Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra sai lầm lớn nhất của Man City mùa này?

Thứ Tư 06/12/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã chỉ trích Man City vì đã cho phép Ilkay Gundogan rời câu lạc bộ, và điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng giành danh hiệu lớn của họ. 

3 trận hòa liên tiếp đã khiến Man City tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League sau Arsenal và Liverpool. Với việc Arsenal đánh bại Luton 4-3 ở trận đấu sớm ở vòng 15, khoảng cách giữa Pháo thủ và Man xanh được nới rộng lên thành 6 điểm.

Man City sẽ có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn trên sân của Aston Villa, đội thắng 13 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh trên sân nhà. Nếu không thắng Aston Villa, Man xanh sẽ bị Arsenal và thậm chí cả Liverpool nới rộng cách biệt về điểm số.

 Ilkay Gundogan roi Man City theo dang chuyen nhuong tu do o He 2023

Ilkay Gundogan rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023

 

Sự vắng mặt của những cầu thủ chủ chốt như John Stones và Kevin De Bruyne khiến Man City không giành những kết quả tốt trong thời gian gần đây, nhưng huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng sự ra đi của Ilkay Gundogan cũng ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi và thành tích của Man City. Ông nói:

“Ilkay Gundogan đã ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho Man City và họ sẽ không thể vô địch giải đấu nếu không có anh ấy. Tôi nghĩ thật phi thường khi họ để anh ấy ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, và điều đó có thể gây tổn hại cho họ”.

Gundogan là bản hợp đồng đầu tiên của Guardiola cho Man City vào năm 2016, anh đã chơi thực sự tốt giúp Man City giành cú ăn 3 mùa trước. Tiền vệ này đã đóng góp 100 bàn thắng trong 304 lần ra sân cho The Citizens và nhiều người rất ngạc nhiên khi Man xanh cho phép anh rời Barcelona theo dạng tự do vào mùa hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X