Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ trích 2 cầu thủ sau trận thắng Spurs

Thứ Hai 29/04/2024 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ trích David Raya và Declan Rice sau trận thắng 3-2 của Pháo thủ trước đội bóng cùng thành phố, Tottenham. 

Pháo thủ đã giành được chiến thắng 3-2 trên sân vận động Tottenham Hotspur, đó là trận đấu mà đoàn quân của Mikel Arteta đã dẫn trước với tỷ số 3-0. Bàn phản lưới nhà của Pierre-Emile Hojbjerg đã khiến Spurs có một khởi đầu ác mộng, Bukayo Saka và Kai Havertz sau đó ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Tuy nhiên, Arsenal để đối phương có 2 bàn trong những phút cuối cùng của trận đấu. Cristian Romero đã tận dụng cú đá tồi tệ của thủ môn Raya để ghi bàn đầu tiên cho Spurs,  trước khi đội trưởng Tottenham Son Heung-min ghi bàn từ chấm phạt đền sau pha phạm lỗi của Declan Rice với Ben Davies.

GMQ7OgkWkAAouaO
Ian Wright chỉ trích thủ môn David Raya

Những phút cuối trận, Arsenal đã bảo vệ thành công chiến thắng 3-2. Dù Pháo thủ giành 3 điểm nhưng huyền thoại sân Emirates, Ian Wright vẫn lên tiếng chỉ trích David Raya và Declan Rice. Ông nói: “Arsenal đã khởi đầu tốt, nhưng những phút cuối cùng họ đã mắc những sai lầm cá nhân không đáng có.

David Raya đã có một pha bóng khó tin, cậu ấy mắc sai lầm ở thời điểm cần đến sự chắc chắn. Ngay cả quả phạt đền mà chúng tôi được hưởng cũng là một quyết định khá hấp tấp của Declan Rice, đơn giản chỉ vì vị trí của quả bóng.

Điều quan trọng là giành được ba điểm. Bàn thắng của Saka khiến tôi rất ấn tượng. Arsenal cũng đã thể hiện một số điểm tích cực ở trận đấu này. Nhưng như tôi đã nói, 3 điểm là quan trọng nhất, nó giúp Arsenal tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X