Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ trích Carragher vì thiếu tôn trọng sao MU

Thứ Tư 08/05/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright chỉ trích Jamie Carragher vì thiếu tôn trọng ngôi sao Casemiro của MU sau trận thua Crystal Palace. 

Casemiro đã chơi quá tệ trong trận thua 0-4 của MU trước Crystal Palace. Anh bị Olise qua mặt dễ dàng ở bàn mở tỷ số của đội chủ nhà. Theo Squawka, tiền vệ Casemiro đã bị qua người đến 8 lần trước Crystal Palace. Đây là số lần bị vượt qua nhiều nhất của một cầu thủ trong một trận đấu tại Premier League tính đến thời điểm này của mùa giải. 

 Ian Wright chi trich Jamie Carragher vi thieu ton trong ngoi sao Casemiro
Ian Wright chỉ trích Jamie Carragher vì thiếu tôn trọng Casemiro

Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher đã chỉ trích dữ dội Casemiro, ông nói: “Tôi đã nói ở hiệp một rằng Ten Hag phải thay Casemiro ra sân. Tôi biết Ten Hag chỉ còn những cầu thủ trẻ trên ghế dự bị, nhưng Casemiro phải thực sự nghiêm túc nghĩ bản thân không còn là cầu thủ giàu kinh nghiệm. Cậu ấy chỉ còn thi đấu 3 trận ở đẳng cấp cao nhất với 2 trận còn lại tại Premier League và trận chung kết FA Cup ở mùa giải này.

Cậu ấy phải nghĩ đến việc đến Ả Rập hay MLS. Tôi cực kỳ nghiêm túc. Casemiro đã già đi và mọi người xung quanh cần phải nhắc nhở cậu ấy nên dừng lại".

Mới nhất, huyền thoại Arsenal, Ian Wright chỉ trích Jamie Carragher vì thiếu tôn trọng Casemiro. Ông nói: “Tôi muốn nhắc đến Casemiro vì anh ấy là một trong những chủ đề được nhắc đến nhiều sau trận đấu của MU với Crystal Palace.

Tôi thấy Jamie Carragher nói đến việc anh ấy nên đến MLS hoặc Saudi, tôi cho rằng Carragher đã thiếu tôn trọng anh ấy. Khi bạn nhìn vào Casemiro và những gì MU cần, anh ấy thực sự rất giỏi, nhưng không phải trận đấu nào anh ấy cũng chơi tốt, đặc biệt khi chơi ở vị trí trái sở trường. 

Chúng ta đang nói về một cầu thủ đẳng cấp thế giới từng chơi trong một đội bóng đẳng cấp thế giới. Một câu lạc bộ tầm cỡ như MU nên có những cầu thủ có thể giúp đỡ anh ấy. Mọi người nói anh ấy 32 tuổi, anh ấy phải ra đi. Không, ở tuổi đó tôi vẫn ổn. Anh ấy cần thêm sự giúp đỡ, điều sẽ cải thiện phong độ của an ấy và cả MU nữa”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X