Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal gửi lời khuyên đến Liverpool 

Thứ Sáu 10/05/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nói rằng Liverpool phải giữ hai cầu thủ chủ chốt trong mùa Hè để giúp đỡ Arne Slot khi ông đến Anfield.

Tất cả đều xác nhận rằng HLV Arne Slot của Feyenoord sẽ tiếp quản chiếc ghế của Jurgen Klopp tại sân Anfield vào mùa Hè năm nay. Đó là một viễn cảnh khó khăn đối với người đàn ông 45 tuổi này, nhất là khi nhà cầm quân người Đức đã có 9 năm thành công ở Liverpool.

Arne Slot chưa bao giờ dẫn dắt một CLB bên ngoài biên giới Hà Lan. Đó là một bước nhảy vọt với ông và cũng là một rủi ro đối với Liverpool. Có suy đoán rằng một số ngôi sao chủ chốt của Lữ đoàn đỏ có thể rời câu lạc bộ trước khi nhiệm kỳ của Slot bắt đầu, bao gồm những người như Mohamed Salah, Darwin Nunez và Virgil van Dijk. Salah liên tục được cho là sẽ chuyển đến Saudi Pro League với số tiền lớn.

Arne Slot se thay the Klopp dan dat Liverpool
Arne Slot sẽ thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nói rằng Liverpool phải giữ hai cầu thủ chủ chốt trong mùa Hè để giúp đỡ Arne Slot khi ông đến Anfield. Ông nói: “Tôi nghĩ Mohamed Salah sẽ tới Saudi vào mùa hè này và Arne Slot sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm những ngòi nổ để thay thế các bàn thắng của cầu thủ người Ai Cập, nếu anh ấy ra đi”.

Rất nhiều trợ lý và nhân viên hậu trường từ thời Jurgen Klopp cũng sẽ rời đi, nhưng Liverpool phải giữ Virgil van Dijk và Alisson Becker vì những cầu thủ này là xương sống của tuyến sau của họ”.

Đội trưởng Van Dijk vẫn được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới và đóng vai trò quan trọng trong thành công của Liverpool dưới thời Klopp, Alisson cũng vậy, dù thủ môn này đã phải vật lộn với chấn thương thời gian gần đây.

Van Dijk đã được cho là sẽ bất ngờ chuyển đến Bayern Munich , nhưng cầu thủ 32 tuổi này khẳng định anh đang “hạnh phúc” ở Anfield và muốn giúp người đồng hương Hà Lan, Slot ổn định cuộc sống ở đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X