Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal đưa Kai Havertz lên mây

Thứ Bảy 04/05/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Kai Havertz, người đang chơi bùng nổ trong màu áo đội bóng thành London.

Kai Havertz là một trong những tân binh của Arsenal ở mùa giải năm nay, anh cập bến Pháo thủ từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1999 đã gặp nhiều khó khăn khi mới cập bến sân Emirates, anh từng bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại của đội bóng thành London.

Tuy nhiên, cầu thủ người Đức càng chơi càng hay, anh hiện đang là lựa chọn số 1 trên hàng công của HLV Mikel Arteta. Arsenal đã thắng 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đánh bại Wolves và Tottenham trên sân khách, xen kẽ là chiến thắng trước Chelsea tại Emirates.

Huyen thoai Arsenal khen ngoi Kai Havertz
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson khen ngợi Kai Havertz

Kai Havertz chơi tuyệt vời trong những trận đấu này, anh ghi 2 bàn vào lưới The Blues và ghi bàn thứ ba trước Spurs. Anh đã có 12 bàn và 6 kiến tạo sau 34 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson mới đây đã lên tiếng khen ngợi Kai Havertz, anh nói:

“Kai Havertz đã bị chỉ trích nặng nề vào đầu mùa giải, cậu ấy từng phải nhận áp lực rất lớn. Tuy nhiên, cậu ấy đã vượt lên để chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy tỏa sáng ở thời điểm quan trọng của mùa giải, giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch Premier League. 

Tôi luôn là một fan hâm mộ của Kai, ngay cả khi cậu ấy gặp khó khăn ở Arsenal, tôi vẫn tin rằng cậu ấy sẽ từng bước cải thiện khả năng của mình. Đôi khi Đức sử dụng cậu ấy ở vị trí hậu vệ trái, điều đó chứng tỏ rằng các huấn luyện viên luôn muốn cậu ấy có mặt trên sân."

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X