Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khuyên Liverpool nên bán Mohamed Salah

Thứ Bảy 02/09/2023 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Liverpool nên kiếm tiền từ Mohamed Salah trước khi đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Bukayo Saka.

Trong khi thị trường chuyển nhượng Premier League đóng đã đóng cửa, các đội bóng của Ả Rập Xê Út vẫn được phép mua cầu thủ cho đến ngày 7/9. Al-Ittihad đang rất muốn có chữ ký của Mohamed Salah bên phía Liverpool. 

Lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng của họ đã bị Liverpool từ chối ngay lập tức, nhưng đội bóng này không bỏ cuộc, họ đang chuẩn bị gửi lời đề nghị khác trị giá 200 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo 31 tuổi. Jurgen Klopp khẳng định rằng Salah không phải để bán và vẫn hoàn toàn cam kết tương lai với câu lạc bộ.

Liverpool duoc khuyen nen ban Mo Salah

Liverpool được khuyên nên bán Mo Salah

Mới nhất, huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Liverpool nên kiếm tiền từ Mohamed Salah trước khi đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Bukayo Saka. Ông nói: “200 triệu bảng cho một cầu thủ 31 tuổi, tôi  nghĩ Liverpool nên suy nghĩ kỹ lưỡng”.

“Saka là cầu thủ chạy cánh phải xuất sắc nhất sau Salah. Nếu bạn là Liverpool, bạn sẽ đổi một người lớn tuổi hơn một chút để lấy một người trẻ hơn. Nếu Liverpool bán Salah với giá 200 triệu bảng sau đó chi 150 triệu bảng mua Saka, tôi nghĩ đó là thương vụ mà họ nên cân nhắc. Những gì họ đã làm ở Liverpool lúc này là loại bỏ tất cả các cầu thủ lớn tuổi và đưa về các cầu thủ trẻ hơn”.

Hè năm nay, Roberto Firmino, Jordan Henderson và Fabinho đều đã ra rời Liverpool để đến Ả Rập Xê Út. Sadio Mane, người từng có nhiều năm chơi bóng ở Anfield cũng rời Bayern Munich để đến với đất nước của châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X