Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU “đánh hội đồng” Bruno Fernandes

Thứ Ba 07/03/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Gary Neville, Roy Keane thì Patrice Evra là người mới nhất lên tiếng chỉ trích Bruno Fernandes sau màn trình diễn tệ hại trước Liverpool.

MU vừa tạo ra cú sốc khi thua 0-7 trên sân của Liverpool, đó là thất bại đậm nhất trong lịch sử của họ. Tất cả các cầu thủ được Erik ten Hag tin tưởng đều chơi dưới sức, trong đó phải kể đến đội trưởng Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ không cho thấy vai trò của một thủ quân, anh còn có thái độ thi đấu không tốt.

Bruno bi chi trich sau tran thua Liverpool

Bruno bị chỉ trích sau trận thua Liverpool

Sau trận đấu, huyền thoại MU - Gary Neville cho biết: “Fernandes đứng ở vòng tròn giữa sân với hai cánh tay giơ cao, bộc lộ ý muốn được thay ra. Một số cử chỉ của Fernandes trong hiệp hai là nỗi ô nhục. Tôi chán ngấy cảnh cậu ta đứng vung tay và không chịu chạy. Đó không phải màn trình diễn của một đội trưởng".

Sau đó cựu đội trưởng MU - Roy Keane tiếp lời. "Ngôn ngữ cơ thể của Bruno Fernandes hôm nay thật đáng xấu hổ. Các cầu thủ MU chắc chắn cũng cảm thấy hổ thẹn. Họ đã mất tích trong hiệp hai".

Sau Gary Neville, Roy Keane thì Patrice Evra là người mới nhất lên tiếng chỉ trích Bruno Fernandes. Anh nói: "Thất bại trước Liverpool thật đáng xấu hổ. Tôi không muốn chỉ trích riêng Bruno, tôi yêu Bruno với tư cách là một cầu thủ. Nhưng ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy, đây không phải là trận đấu đầu tiên như vậy. Và đôi khi tôi còn thấy Bruno tranh cãi với các cầu thủ."

"Bruno cần phải loại bỏ thái độ đó. Paul Pogba cũng từng như vậy ở Juventus, và Allegri đã cho cậu ấy ngồi dự bị. Đôi khi đó là một thói quen, không phải Bruno là người xấu hay gì cả, đó chỉ là một thói quen. Tôi cảm thấy như không có huấn luyện viên nào dạy cho Bruno rằng cậu ấy không thể làm điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X