Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU được phán trắng án tội bạo hành

Thứ Ba 18/07/2023 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 3 năm đấu tranh và kiện tụng, rốt cuộc cựu danh thủ Ryan Giggs cũng được phán vô tội với những cáo buộc bạo lực.

Ryan Giggs đã nhận những cáo buộc có hành vi kiểm soát, cưỡng bức bạn gái cũ Kate Greville trong khoảng thời gian từ tháng 8/2017 đến tháng 11/2020. Bên cạnh đó, cựu sao MU cũng nhận cáo buộc hành hung Kate và em gái Emma, sự việc xảy ra vào tháng 11/2020 tại nhà riêng.

Giggs đã phủ nhận mọi cáo buộc và sau khi trải qua phiên toà kéo dài 1 tháng, bồi thẩm đoàn không đưa ra được phán quyết nào. Theo lịch, phiên toà tái thẩm sẽ diễn ra vào ngày 31/7 tới đây, nhưng công tố viên Peter Wright đã nói rằng cơ quan thẩm quyền sẽ không tiếp tục vụ án, bởi phía nguyên đơn Kate Greville không sẵn lòng cung cấp thêm bằng chứng.

Giggs
Ryan Giggs chính thức trắng án sau những cáo buộc bạo lực

Chính vì vậy, không có dấu hiệu nào về việc kết tội Ryan Giggs. Thẩm phán Hilary Manley khẳng định: “Tôi chính thức đưa ra phán quyết vô tội đối với những cáo buộc”.

Luật sư Chris Daw, người bào chữa cho Ryan Giggs tiết lộ cựu tiền vệ Man United cảm thấy rất nhẹ nhõm vì sự việc cuối cùng đã kết thúc sau 3 năm đấu tranh: “Anh ấy luôn vô tội trước những cáo buộc này, đã có rất nhiều những lời dối trá trước toà”.

Trong sự nghiệp của mình, Ryan Giggs đã giành 13 chức vô địch Premier League, 2 danh hiệu Champions League và có 963 lần khoác áo Man United. Ông đã từ chức vai trò HLV ĐT xứ Wales vào tháng 6/2022 bởi những rắc rối kiện tụng và vẫn chưa trở lại công việc từ tháng 11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X