Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Paul Scholes lại chỉ trích Man Utd: Đội hình quá thiếu cân bằng

Thứ Năm 31/07/2014 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hàng loạt những rắc rối bên lề với đội bóng cũ Man Utd, mới đây huyền thoại Paul Scholes lại lên tiếng làm các Manucians phải phật lòng.

Jones, Smalling và Evans đều chưa phải là những trung vệ đẳng cấp
Jones, Smalling và Evans đều chưa phải là những trung vệ đẳng cấp

Cách đây không lâu, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích hết người này đến người khác tại sân Old Trafford. Đầu tiên, anh cho rằng Wayne Rooney không xứng đáng được tham dự World Cup, thi đấu với tinh thần kém cỏi, không nhiệt huyết. Sau khi gã Shrek đăng đàn nói không quan tâm tới lời của đàn anh, Scholes lại tiếp tục chĩa mũi dùi vào Ed Woodward, với lời "buộc tội" rằng ông quá kém cỏi trên bàn đàm phán, bị Southampton ép giá và qua đó, buộc phải mua Luke Shaw với giá quá đắt, lên tới 30 triệu bảng. 

Vừa qua, huyền thoại này lại tiếp tục lên tiếng cho rằng đội hình Man Utd sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng lại mất đi sự cân bằng. Anh cho biết: "Theo tôi, đội hình Manchester United thực sự không được cân bằng. Lúc này chúng tôi đang có quá nhiều tiền vệ tấn công theo kiểu số 10, ví dụ như Adnan Januzaj, Juan Mata hay Shinji Kagawa. Đó là chưa kể tới việc Tom Cleverley cũng có thể là một số 10 chất lượng. Tân binh Ander Herrera đá giống một số 10 hơn là một tiền vệ trung tâm".

"Đúng là Man Utd có rất nhiều cầu thủ dạng hộ công như thế này, nhưng vấn đề lại nằm ở chỗ nhân sự hàng thủ quá thiếu hụt. Như ai cũng thấy, Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans là không bao giờ đủ. Van Gaal nói rằng ông ấy thích Tyler Blackett và Michael Keane, nhưng 2 cậu ấy theo tôi là còn phải rèn luyện thêm nhiều. Thêm vào đó, cả Smalling, Jones và Evans đều có tiền sử chấn thương. Đòi hỏi họ chơi liên tục như Rio Ferdinand, Evra hay Vidic gần như là điều không thể".

Thường thì những nhận xét của Paul Scholes thường theo xu hướng hơi tiêu cực hơn so với thực tế. Tuy nhiên, lần này có thể thấy là anh nói đúng. Bản thân Van Gaal cũng đang nhắm tới việc mua Mats Hummels để gia cố hàng thủ. Nếu như Man Utd không sớm cải tổ chất lượng hàng thủ, rất có thể họ sẽ phải trả giá cho thành tích kém cỏi của mùa tới. "Lấy công bù thủ" là phong cách của Arsenal, chứ không phải của Quỷ đỏ.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X