Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Paul Scholes mỉa mai Man City

Thứ Bảy 01/11/2014 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận derby thành Manchester cuối tuần này, huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng chê bai Man City về những thành tích yếu kém trong thời gian gần đây, đồng thời tỏ ra lo ngại về phong độ của Radamel Falcao trong đội hình Man United.

dai chien man city man united hinh anh
Paul Scholes lên tiếng chê bai Man City ngay trước trận derby Manchester

Manchester City đang trải qua quãng thời gian không mấy vui vẻ khi họ liên tiếp nhận những thất bại ở Premier League và Capital One Cup, 2 giải đấu mà họ đã đăng quang trong mùa giải năm ngoái. Không khí trong phòng thay đồ đang cực kỳ nặng nề khi HLV Pellegrini thừa nhận đội bóng đang lâm vào tình trạng khủng hoảng và chính vị chiến lược gia người Chile này cũng sẽ lâm vào cảnh nguy khốn nếu như không thể giúp Man City giành chiến thắng trong trận derby thành Manchester vào cuối tuần này.

Chứng kiến sự sa sút của đối thủ, mới đây huyền thoại Paul Scholes lại được dịp chỉ trích màn trình diễn của thầy trò HLV Pellegrini: “Quan điểm của tôi về Man City không thay đổi. Một tuần sau thất bại trước West Ham và Newcastle đã có những vấn đề trong nội bộ của họ, có thể nói đó là dấu hiệu của sự nông nổi. Họ đã không đánh giá đúng mức đối thủ của mình. Tôi đã đề cập tới một vấn đề từ trước, đó là vấn đề của tiền vệ trung tâm của Yaya Toure. Cậu ấy vẫn tỏ ra nặng nề và có một chút chán chường. Tuy nhiên cậu ấy có thể sẽ toả sáng trở lại và không loại trừ đó sẽ là trận đấu vào Chủ Nhật tới.”

Trong mùa giải năm nay không chỉ Yaya Toure mà rất nhiều cầu thủ khác cũng bị đặt dấu hỏi về động lực thi đấu bởi trong những thất bại của Man City, người hâm mộ không thấy được sự quyết tâm của các cầu thủ. Điều đó chắc chắn sẽ không được lặp lại tại trận derby thành Manchester, một trận cầu vốn diễn ra với sự máu lửa được đẩy lên cao nhất.

Phát biểu về Man United, Scholes tỏ ý lo ngại về màn trình diễn của Radamel Falcao trên hàng công của Quỷ đỏ: “Từ góc độ của Man United, họ sẽ phải cân nhắc về trường hợp của Radamel Falcao. Cậu ấy đã không thể hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ và ghi bàn đều đặn trong các trận đấu vừa qua. Cậu ấy đã ghi bàn trong trận gặp Everton nhưng sau đó bị thay ra, không ra sân trong trận gặp West Brom và sau đó gặp chấn thương trong trận đấu với Chelsea. Cậu ấy phải tích cực hơn để có được sự tự tin và lấy lại được thể lực cũng như phong độ đỉnh cao của mình.”

Falcao đã dính chấn thương tuần trước và bỏ lỡ trận đại chiến với Chelsea. Trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng anh cũng sẽ không thể ra sân thi đấu cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên MU đã có sự trở lại quan trọng của đội trưởng Wayne Rooney sau án treo giò và điều này sẽ củng cố niềm tin cho thầy trò HLV Van Gaal trong chuyến làm khách khó khăn tại sân Etihad đêm mai.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X