Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại ca ngợi 3 cầu thủ Arsenal sau chiến thắng trước Wolves

Chủ Nhật 21/04/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright ca ngợi ba cầu thủ của đội bóng thành London sau chiến thắng quan trọng trước Wolves ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. 

Arsenal đã trở lại ngôi đầu bảng Premier League với chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-0 trước Wolves. Đội chủ nhà đang bị tàn phá bởi chấn thương, nhưng Pháo thủ không thể tạo ra một thế trận với nhiều cơ hội. Đội khách suýt thủng lưới sau sai lầm của Jakub Kiwior, rất may là Joao Gomes không thắng được David Raya trong tư thế đối mặt. 

Ian Wright ca ngoi 3 cau thu Arsenal sau chien thang truoc Wolves
Ian Wright ca ngợi 3 cầu thủ Arsenal sau chiến thắng trước Wolves

Pha cứu thua đó tỏ ra quan trọng khi vào cuối hiệp một, Leandro Torssard đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Martin Odegaard ấn định tỷ số 2-0 cho Arsenal. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright ca ngợi ba cầu thủ của đội bóng thành London sau chiến thắng quan trọng trước Wolves. Ông nói:

“Công việc hoàn thành. Phân tích có thể đến vào ngày mai! Ba điểm quan trọng, kết quả tất cả đều quan trọng. Declan, Raya, Odegaard, tất cả đều có một trận đấu xuất sắc. Đó là một tuần khó khăn với Arsenal, và chiến thắng trước Wolves thực sự quan trọng và cần thiết”.

Sau trận đấu, đội trưởng Odegaard của Arsenal tiết lộ: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một vài kết quả không tốt, và điều đó tạo ra vấn đề về mặt cảm xúc nhưng chúng tôi phải tiếp tục. Hôm nay chúng tôi đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng chúng toi vẫn giành chiến thắng. 

Thật khó khăn nhưng 3 điểm là một điều tốt, vẫn vẫn còn một chặng đường dài phía trước và chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực. Arsenal cần phải thắng những trận còn lại”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X