Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống Ibrahima Konate thoát thẻ đỏ trước Everton

Thứ Bảy 21/10/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibrahima Konate đã phạm lỗi với một cầu thủ Everton, rất may là anh đã không phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24, Liverpool có trận tiếp Everton trên sân nhà. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 37 khi Ashley Young nhận thẻ vàng thứ hai. Gánh nặng tuổi tác khiến cầu thủ 38 tuổi gặp khó trước tốc độ của Luis Diaz. Young lĩnh 2 thẻ vàng trong 19 phút, đều từ hai pha truy cản trái phép với cầu thủ chạy cánh trái của Liverpool.

Tới phút 50, Ibrahima Konate của Liverpool nhận thẻ vàng sau tình huống truy cản trái phép với cầu thủ đối phương, 15 phút sau đó Konate đốn ngã Beto khi Everton cố gắng phản công. Tình huống này hoàn toàn có thể rút thẻ vàng, đồng nghĩa với việc cầu thủ người Pháp sẽ nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân.

Ibrahima Konate may man thoat the do

Tình huống Ibrahima Konate may mắn thoát thẻ đỏ

Tuy nhiên, trọng tài Pawson thổi phạt nhưng không rút thẻ cho Konate. Điều đó khiến các cầu thủ Everton phản ứng dữ dội. Bên Ngoài đường biên, HLV Sean Dyche đã phản ứng dữ dội. Các cầu thủ đội khách yêu cầu trọng tài check VAR nhưng ông từ chối. 

Sau tình huống khiến đội nhà thót tim vừa qua, Konate đã được rút ra khỏi sân 2 phút sau đó. Người vào thay thế là Joel Matip. Liverpool trong thế hơn người đã chơi tấn công tổng lực và cuối cùng giành chiến thắng 2-0.

Mo Salah tỏa sáng với một cú đúp, 2 pha lập công của anh giúp Liverpool tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này. The Kop có cùng 20 điểm như Tottenham và Arsenal nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X