Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tiết lộ mối thâm thù giữa Van Gaal và Koeman

Thứ Hai 08/12/2014 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đại chiến Southampton vs MU đang tiến tới gần và mới đây không khí trước trận lại được làm nóng bởi tiết lộ của Zlatan Ibrahimovic về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa hai thầy trò Louis Van Gaal và Ronald Koeman.

Truoc dai chien Southampton vs MU Moi tham thu giua thay tro Van Gaal hinh anh
Van Gaal và Koeman được cho là đã từng có mối quan hệ không tốt đẹp

Đêm nay trận cầu tâm điểm Southampton vs MU sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới cục diện của tốp đầu BXH Premier League. Hai đội đang đứng thứ 3 và thứ 4 trên BXH và chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm, thêm vào đó Chelsea cũng vừa có trận thua đầu tiên trong mùa giải, chính vì thế, đội nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế cực lớn.

Mối quan tâm của người hâm mộ không chỉ dừng lại ở tính chất quan trọng của trận đấu mà còn là cuộc tái ngộ của hai thầy trò Louis Van Gaal và Ronald Koeman. Cả hai đều vừa mới đặt chân tới Premier League vào mùa hè năm nay nhưng ngay lập tức đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Ông thầy Van Gaal đang giúp Quỷ đỏ cũng đang dần lấy lại được phong độ đỉnh cao với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó Koeman còn tỏ ra ấn tượng hơn khi giúp Southampton trở thành ngựa ô của giải đấu năm nay với vị trí thứ 3, bất chấp việc đã mất đi rất nhiều trụ cột trong mùa hè.

Tuy nhiên mối quan hệ giữa hai con người tài năng này được cho là không được tốt đẹp, bằng chứng là Zlatan Ibrahimovic đã đề cập tới mối “thâm thù” giữa hai vị HLV này trong cuốn tự truyện của mình. Thời còn ở Ajax, Van Gaal từng là giám đốc kỹ thuật trong khi Koeman là HLV trưởng và cả hai đã có những tranh cãi khi Van Gaal cho rằng chỉ nên sử dụng Ibra tại Champions League vì Ajax lúc đó đã không còn cơ hội vô địch giải quốc nội. Tiền đạo người Thuỵ Điển tiết lộ: “Koeman gần như phát điên, ông ấy rất giận dữ với Van Gaal. Ông ấy cảm thấy như mình bị gò bó và không thể trao cơ hội thi đấu cho tôi.”

Thậm chí Ibra còn nhắc tới những cuộc đối thoại khác giữa hai thầy trò mà mâu thuẫn có vẻ như là điều không thể tránh khỏi. Bất chấp việc Van Gaal cùng với Koeman đã có những năm tháng cực kỳ thành công cùng nhau tại Barcelona, mối quan hệ của hai người vẫn bị đồn thổi là “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Còn với Ibra, anh cũng tỏ ra không ưa gì Louis Van Gaal và từng bị ông thầy cũ chỉ trích sau khi có pha vào bóng nguy hiểm với Rafael Van der Vaart trong một trận giao hữu giữa ĐT Thuỵ Điển và ĐT Hà Lan.

Mặc dù vậy trước trận đấu Southampton vs MU trên sân St Mary’s, Bông Tulip thép đã dành những lời khen ngợi cho thành tích mà người học trò cũ đã đạt được cùng The Saints và tỏ vẻ hứng thú trong cuộc tái ngộ lần này. Đồng thời, ông cũng vui mừng khi Koeman đã giúp Graziano Pelle, một học trò cũ của mình, toả sáng tại Premier League mùa giải năm nay.

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X