Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan tiết lộ lý do từ chối Arsenal 

Thứ Năm 07/09/2023 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Ilkay Gundogan đã tiết lộ lý do tại sao anh từ chối chuyển đến Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Ilkay Gundogan rời Man City sau cú ăn 3 ở mùa giải năm ngoái. Sau khi giành nhiều danh hiệu cùng Man xanh, cầu thủ người Đức đã nghĩ đến việc tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Dù được Pep Guardiola ngỏ ý muốn giữ lại, nhưng cựu sao Dortmund đã từ chối.

Cầu thủ sinh năm 1990 sau đó quyết định ký hợp đồng với nhà vô địch La Liga - Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Arsenal đã đề nghị Gundogan một hợp đồng có thời hạn 2 năm, Mikel Arteta đã cố gắng đưa Gundogan tới Emirates nhưng không thành công. 

Ilkay Gundogan tiet lo ly do tu choi Arsenal 

Ilkay Gundogan tiết lộ lý do từ chối Arsenal 

Mới nhất, Khi được hỏi liệu có gia hạn hợp đồng với Man City nếu họ đề nghị một bản giao kèo có thời hạn hơn 1 năm hay không, Gundogan nói với BILD: “Khi hợp đồng của tôi với Man City sắp đáo hạn họ mới ngỏ ý đàm phán. Nếu điều này xảy ra sớm hơn một chút thì tình hình đã khác”.

“Tôi nghĩ đó là một cái kết hoàn hảo, tôi đến Barcelona vào thời điểm không thể tốt hơn. Được chơi cho FC Barcelona cũng là giấc mơ thời thơ ấu của tôi”.

Gundogan đã đá chính cả 4 trận đấu tại La Liga của Barcelona trong mùa giải này kể từ khi chuyển sang TBN, anh có 2 pha kiến tạo. Ngôi sao 32 tuổi vẫn theo dõi sát sao đội bóng của Pep Guardiola. Gundogan nói thêm: “Cho đến nay tôi đã xem hầu hết mọi trận đấu của câu lạc bộ cũ của mình trên TV”.

“Tôi đã trở lại Manchester trước khi mùa giải bắt đầu và có bữa tiệc chia tay với Riyad Mahrez, nơi tất cả các cầu thủ của Man City cũng đến dự. Và việc liên lạc với các đồng đội và huấn luyện viên cũ chắc chắn sẽ tiếp tục”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Xem thêm
top-arrow
X