Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Toney lên tiếng sau trận hòa MU

Chủ Nhật 31/03/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ivan Toney tỏ ra thất vọng khi không thể ghi bàn trước MU, anh cũng tiếc nuối khi đội nhà chỉ có được trận hòa 1-1 trước Quỷ đỏ. 

Brentford đã chơi vượt trội trong trận tiếp MU ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24, đội chủ nhà dứt điểm tới 31 lần, trong khi đội khách chỉ kết thúc 11 lần. Tuy nhiên, Brentford chỉ có tổng cộng 5 cú sút trúng đích, bằng với số pha dứt điểm trúng khung thành của Man đỏ. 

Đội khách tưởng rằng họ đã giành được chiến thắng khi Mason Mount đưa bóng vào lưới đội chủ nhà ở phút 90+6, nhưng Brentford đã có được bàn gỡ 1-1 ở phút 90+9. Sau trận đấu, HLV Thomas Frank cảm thấy nhẹ nhõm khi đội của ông kiếm được một điểm, nhưng cũng cảm thấy khó chịu vì đội nhà không thể giành được chiến thắng.

Ivan Toney
Ivan Toney nói về trận hòa MU

Tiền đạo Ivan Toney tỏ ra thất vọng khi không thể ghi bàn trước MU, anh nói: “Như bạn thấy, các số liệu thống kê đã nói lên tất cả. Chúng tôi đã xem xét các số liệu thống kê ngay sau đó và chúng tôi không biết làm thế nào mà chúng tôi lại không ghi được nhiều hơn một bàn thắng.

Tôi đã bỏ lỡ cơ hội, tôi thực sự thất vọng khi không thể ghi bàn. Chúng tôi sút trúng khung gỗ, ba hay bốn lần? Chúng tôi tạo ra những cơ hội tốt nhưng chẳng có ý nghĩa gì khi chúng tôi không thể giành chiến thắng”.

Với trận hòa này, MU kém Top 5 khoảng cách 8 điểm và kém Top 4 khoảng cách 11 điểm, trong khi đó Brentford xếp thứ 15, hơn 5 điểm so với vị trí thứ 18 của Luton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X