Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish gửi lời cảnh báo tới Chelsea trước bán kết FA Cup

Thứ Bảy 20/04/2024 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chuẩn bị bước vào trận bán kết FA Cup với Chelsea và Jack Grealish cho biết mình không ngại những lời la ó từ CĐV đối phương.

Jack Grealish chia sẻ trước trận gặp Chelsea

Trở về giải quốc nội sau thất bại tại Champions League, Man City sẽ đối đầu Chelsea tại bán kết FA Cup. Trước thềm trận đấu với Chelsea, Jack Grealish của Man City tỏ ra tự tin và không ngại những tiếng la ó của CĐV đối thủ.

Cầu thủ người Anh chia sẻ: "Bị la ó không làm ảnh hưởng gì tới tâm lý của tôi trong trận. Thậm chí, tôi còn thích thi đấu dưới những tiếng la ó đó. Giờ tôi đang có phong độ cao và thi đấu cùng sự tự tin cao độ.

Hy vọng tôi có thể duy trì năng lượng này tới cuối mùa. Man City còn nhiều mục tiêu để nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải. Trước mắt chúng tôi còn nhiều trận đấu.

Jack Grealish gửi lời cảnh báo tới Chelsea trước bán kết FA Cup 1
Jack Grealish không ngại những tiếng la ó của CĐV đối thủ

Man City giờ còn Premier League lẫn FA Cup để cố gắng. Lẽ đó, mùa giải chưa khép lại và tôi tin rằng mình còn phải làm nhiều điều trong phần còn lại của mùa này.

Mọi người đều biết năm ngoái Man City giành ba danh hiệu. Mùa này, chúng tôi giành thêm siêu cúp châu Âu lẫn FIFA Club World Cup. Nếu vào cuối mùa, Man City vô địch hai giải quốc nội còn lại cũng là một thành công lớn."

Grealish cũng chia sẻ về trận thua Real Madrid trên chấm luân lưu: "Phải đá penalty chưa bao giờ là trải nghiệm dễ chịu. May cho Man City khi ba ngày sau trận đấu ở Champions League, chúng tôi còn một trận đấu khác để lấy lại tinh thần.

Đôi khi, cầu thủ phải chủ động đưa mọi thứ trở về với trật tự, hơn là chờ đợi. Trước mắt chúng tôi sẽ là một trận đấu quan trọng khác. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man City tìm lại niềm vui chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X