Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher và Gary Neville dự đoán trận Liverpool vs Man City 

Chủ Nhật 10/03/2024 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs Man City vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24, 2 cựu cầu thủ Premier League, Jamie Carragher và Gary Neville đã dự đoán kết quả trận đấu này.

Trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24 diễn ra trên sân Anfield, nơi đội đầu bảng Liverpool sẽ tiếp đón đội xếp thứ 2 là Man City. Khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 điểm, bởi vậy trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch.

Arsenal với chiến thắng 2-1 trước Brentford đã vươn lên ngôi đầu, bây giờ sức ép đang đè lên cả Man City và Liverpool. Cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher tin rằng đội bóng cũ của ông phải đánh bại Man City để thắp sáng cơ hội vô địch. 

Jamie Carragher va Gary Neville du doan tran Liverpool vs Man City 

Jamie Carragher và Gary Neville dự đoán trận Liverpool vs Man City 

Xuất hiện trên The Overlap Fan Debate, ông nói: "Tôi cảm thấy như thể Liverpool phải đánh bại Man City vào cuối tuần để có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nếu đội bóng của Klopp có 3 điểm, tôi nghĩ Liverpool sẽ vô địch giải đấu". 

Trong khi đó, Neville tin rằng Man City sẽ giành chiến thắng, huyền thoại của MU cho biết: “Tôi nghĩ Man City sẽ đánh bại Liverpool, nhưng tôi muốn Liverpool thắng vì tôi muốn cuộc đua vô địch được diễn ra hấp dẫn”.

Man City đã gặp khó khăn tại Anfield trong những năm qua, với chiến thắng duy nhất của họ kể từ năm 2003 là vào mùa giải 2020/21, khi đó đại dịch Covid-19 đang diễn ra và trận đấu không có khán giả. Phản đối ý kiến của Neville, Carragher tiếp tục: 

"Đã có nhiều đội Man City khác nhau đến Anfield, nhưng họ đều gặp khó khăn. David Silva, Sergio Aguero đến và chưa một lần giành chiến thắng. Khán giả Anfield, các cầu thủ Liverpool luôn chơi với quyết tâm cao nhất ở đây. Pep có vấn đề ở Anfield. Thành tích của các HLV của Man City tại đây cũng vậy, Roberto Mancini, Manuel Pellegrini, thành tích ở Anfield không tốt chút nào."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X