Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher và Gary Neville chê tấm thẻ đỏ của sao Tottenham

Thứ Ba 07/11/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó các vị cựu danh thủ bóng đá Anh đã có những nhận xét về tấm thẻ đỏ thay đổi cuộc chơi của Cristian Romero ở giữa hiệp đấu đầu tiên.

Không lâu sau khi vượt lên dẫn trước nhờ nỗ lực dứt điểm của Dejan Kulusevski bên cánh phải và bị VAR từ chối một bàn thắng sau đó vì lỗi việt vị với Son Heung-min, CLB Tottenham chỉ còn chơi với 10 người trên sân từ phút 28 khi Cristian Romero phạm lỗi nguy hiểm với Enzo Fernandez trong vòng cấm. 

Trọng tài không chỉ cho Chelsea hưởng phạt đền mà còn rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của trung vệ người Argentina. Trên chấm 11m, Cole Palmer đã lạnh lùng đánh bại Vicario, gỡ hòa 1-1 cho Chelsea. Chơi thiếu người, hệ quả là Tottenham đã không thể đứng vững trước Chelsea, qua đó chấp nhận thất bại với tỷ số 1-4. 

Cristian Romero bi duoi khoi san trong tran gap Chelsea
Cristian Romero bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Chelsea

Và sau trận này, cựu danh thủ Liverpool Jamie Carragher đã bình luận về tấm thẻ đỏ của Jamie Carragher. "Thật sự nực cười. Thực hiện một pha phạm lỗi như vậy trong vòng cấm. Đó là thử thách mà tôi đã thực hiện cách đây 20 năm rồi. Nhưng ngày đó đã qua rồi. Cố gắng đoạt bóng và mất kiểm soát bản thân, cậu ấy đã dùng lực quá mức và đã phải nhận thẻ đỏ".

Trước nhận xét của Carragher, cựu sao MU Gary Neville cũng đồng tình với quan điểm này. Ông cho biết: "Thú thực, đây là một tình huống hỗn loạn. Với tôi đó là một pha phạm lỗi tồi tệ và xứng đáng bị thổi phạt đền. Điều này thật khó tin. Tôi không có thiện cảm với Romero. Đó là một hậu vệ tuyệt vời nhưng thường có những quyết định táo bạo, liều lĩnh".

Trận thua tệ hại trên sân nhà trước Chelsea khiến Tottenham bỏ lỡ cơ hội vượt lên trên BXH giải Ngoại hạng Anh. Họ lúc này đang xếp thứ 2 với 26 điểm, kém nhà ĐKVĐ Man City 1 điểm, đồng thời có nhiều hơn các đối thủ Liverpool và Arsenal 2 điểm sau vòng 11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X