Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher: "Việc Salah rời Liverpool là điều không thể tránh khỏi"

Thứ Năm 07/09/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự quan tâm của Al Ittihad dành cho Mo Salah là ngày một lớn và theo Jamie Carragher, việc tiền đạo này rời Liverpool là điều khó tránh khỏi.

Al Ittihad tỏ rõ quyết tâm gia tăng sức mạnh hè này khi liên tiếp chiêu mộ những cầu thủ chất lượng. Đội bóng của Saudi Pro League đã liên tiếp gửi những lời đề nghị khổng lồ cho Liverpool để thuyết phục đội bóng này nhả Salah. Tuy vậy, đại diện Premier League một mực từ chối.

Cựu cầu thủ Liverpool Jamie Carragher mới đây đã đưa ra nhận xét về trường hợp của Salah. Theo Carragher, việc Salah rời Liverpool là điều không thể tránh, vấn đề chỉ là sớm hay muộn. Liverpool không được để Salah ra đi hè này.

Salah
Salah được Al Ittihad quan tâm

Cụ thể, Carragher chia sẻ trên talkSport: "Bản hợp đồng của Salah sẽ được hoàn tất trước cả khi mọi người kịp biết về nó. Tôi biết rằng CĐV Liverpool lúc này đều mong rằng Salah sẽ ở lại, ít nhất là cho tới kỳ chuyển nhượng năm sau. Vì giờ nếu Salah đi Liverpool sẽ không thể tìm được ai thay thế.

Rất có thể hè năm sau, Salah sẽ rời Liverpool, giúp đội bóng thu về khoản phí khổng lồ. Còn năm nay, cậu ấy sẽ tiếp tục cống hiến cho CLB trong hành trình chinh phục thành công. Liverpool sẽ có thêm 12 tháng để tìm phương án thay thế.

Tất nhiên, để thay thế cầu thủ ở trình độ như Salah là điều không dễ. Liverpool sẽ phải tìm kiếm cũng như thử nghiệm để tìm ra cầu thủ thế chỗ Salah. Trong bóng đá, việc một cầu thủ giỏi đến rồi đi là bình thường và các đội bóng rồi sẽ phải làm quen."

Hiện Salah còn hợp đồng tới năm 2025 với Liverpool. Hiện cầu thủ người Ai Cập vẫn chưa lên tiếng sau những tin đồn chuyển nhượng thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X