Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Januzaj sắp tái hợp thầy Moyes tại La Liga

Thứ Ba 09/12/2014 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Telegraph đưa tin, tiền vệ trẻ Adnan Januzaj sắp tái hợp với người thầy cũ David Moyes trong màu áo của Real Sociedad.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Adnan Januzaj đang cho thấy phong độ sa sút đáng thất vọng. Mặc dù được HLV Van Gaal khá ưu ái khi liên tiếp được sử dụng đá chính trong những trận đấu với Swansea, West Brom, Chelsea, Man City và Crystal Palace nhưng những gì mà tài năng trẻ người Bỉ đóng góp cho Man Utd chỉ là một số 0 tròn trĩnh.

Januzaj sap tai hop thay Moyes tai La Liga hinh anh
Januzaj sẽ được tái hợp với người thầy cũ David Moyes

Chứng kiến phong độ thiếu thuyết phục của Januzaj, Ban lãnh đạo Man Utd ngỏ ý muốn để tài năng trẻ này ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn. Mục đích của Man Utd khá rõ ràng khi muốn “sao mai” người Bỉ có cơ hội học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm để phục vụ cho đội bóng trong tương lai.  Hơn nữa, sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đẳng cấp đã khiến cho phòng thay đồ của Man Utd trở nên chật chội và dự kiến sắp tới Januzaj sẽ không có nhiều đất diễn.

Theo tờ Telegraph, nhiều khả năng Januzaj sẽ được tái hợp với người thầy cũ David Moyes trong màu áo của Real Sociedad khi vị HLV người Scotland đang muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cưng Januzaj. Ngày còn dẫn dắt Man Utd, chính Moyes là người đã phát hiện và ươm mầm tài năng người Bỉ này.

Hiện tại, Real Sociedad đang thể hiện một phong độ kém thuyết phục khi rơi xuống vị trí 15 trên bảng xếp hạng La Liga. Chính thành tích kém thuyết phục đã khiến Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Anoeta muốn đẩy mạnh việc chiêu mộ tân binh khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần.

Chuyển đến Real Sociedad, Januzaj sẽ có nhiều cơ hội thi đấu và thử sức với một giải đấu hoàn toàn khác. Những thử thách ở một môi trường mới sẽ là cần thiết với một tài năng được đánh giá cao như Januzaj.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X