Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Jeremy Doku lên tiếng về cuộc đua vô địch với Arsenal và Liverpool

Chủ Nhật 14/04/2024 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vừa đánh bại Luton với tỷ số 5-1 trên sân nhà, qua đó vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh. Jeremy Doku là một trong những cái tên ghi bàn cho đội chủ nhà.

Không có bất ngờ ở trận đấu giữa Man City và Luton ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/24, Man xanh đã dễ dàng có được chiến thắng 5-1 trên sân nhà. Với kết quả này, đội chủ sân Etihad tạm thời vươn lên ngôi đầu trên BXH, hơn 2 điểm so với Arsenal và Liverpool nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Ở trận đấu với Luton, Jeremy Doku là một trong những cầu thủ ghi bàn cho Man City. Anh có một tình huống đi bóng ấn tượng trong vòng cấm, trước khi dứt điểm hiểm hóc không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào. 

Jeremy Doku len tieng ve cuoc dua vo dich voi Arsenal va Liverpool
Jeremy Doku lên tiếng về cuộc đua vô địch với Arsenal và Liverpool

Phát biểu sau chiến thắng trước Luton, Jeremy Doku nói: “Đó là một trận đấu hoàn hảo, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Đội hình này có tiêu chuẩn cao nhất Premier League. Chúng tôi chỉ muốn thắng mọi trận đấu và sau đó chúng tôi sẽ xem mình đang ở đâu vào cuối mùa giải.

Cuộc đua danh hiệu thật thú vị. Arsenal và Liverpool là những đội hàng đầu. Tất cả những gì chúng tôi đang làm bây giờ chỉ là tập trung vào từng trận đấu và vào chính chúng tôi. Man City sẽ nỗ lực trong từng trận đấu, chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu còn lại”.

Doku chuyển đến Etihad vào mùa hè 2023 với bản hợp đồng trị giá 55,5 triệu bảng từ Rennes. Cầu thủ người Bỉ đã nhanh chóng hòa nhập và chơi ấn tượng tại Etihad. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X