Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard đạt thỏa thuận chuyển đến Hàn Quốc thi đấu

Thứ Sáu 02/02/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man United là Jesse Lingard đã đạt thỏa thuận chuyển đến thi đấu cho FC Seoul ở Hàn Quốc.

Jesse Lingard đạt thỏa thuận chuyển đến Hàn Quốc thi đấu

Theo báo chí bóng đá Anh Jesse Lingard đã đạt thỏa thuận miệng về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cộng thêm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ người Anh sẽ bay tới Hàn Quốc và hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trong ít ngày tới.

Jesse Lingard
Jesse Lingard đạt thỏa thuận chuyển đến Hàn Quốc thi đấu

Lingard cũng nhận được những lời đề nghị từ Saudi Arabia và Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, anh quyết định lựa chọn thi đấu ở Hàn Quốc. Hiện tại, Lingard đang là cầu thủ tự do sau khi rời khỏi Nottingham Forest hè 2023.

Lingard được cho là muốn có khởi đầu mới ở một quốc gia mới. Thương vụ chuyển nhượng bất ngờ này diễn ra sau khi Lingard sa thải người đại diện, bao gồm thành viên gia đình, để tìm kiếm một câu lạc bộ mới. Lingard đã rất tức giận vì nhiều lời đề nghị hợp đồng dành cho anh sau khi rời khỏi Forest không thể trở thành hiện thực.

Lingard đã tiến gần việc gia nhập câu lạc bộ Al-Ettifaq ở Saudi Arabia hồi tháng 10. Tuy vậy, thương vụ này đã đổ vỡ vào phút chót. Chính điều này là một trong những lý do khiến Lingard chia tay người đại diện và tìm một hướng đi mới trong năm 2024 này.

Dù thương vụ chuyển nhượng tới Saudi không thành công nhưng Lingard vẫn tiếp tục tập luyện với đoàn quân của Steven Gerrard. Kể từ đó, Lingard đã bước vào một chế độ tập luyện nghiêm khắc với hy vọng tìm được một câu lạc bộ mới.

Lần ra sân gần nhất của Lingard là vào tháng 4 năm ngoái cho Nottingham Forest. Trước đó, cầu thủ người Anh đã có quãng thời gian thi đấutheo dạng cho mượn rất ấn tượng trong màu áo West Ham, ghi 9 bàn trong 16 trận đấu. Lingard từng vô địch FA Cup, League Cup và Europa League cùng Man United. Lingard đã ra sân 232 lần cho MU và có 32 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X