Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo không muốn trở lại Man City

Thứ Ba 12/03/2024 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Cancelo thừa nhận anh muốn ở lại Barca hơn là quay trở về Man City sau khi mùa giải này khép lại.

Joao Cancelo không muốn trở lại Man City

Joao Cancelo đã rời khỏi Man City lần thứ hai theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023/24. Cầu thủ người Bồ gia nhập Barcelona và sẽ thi đấu đến hết mùa giải này. Mới đây, Cancelo đã thổ lộ mong muốn tiếp tục thi đấu ở Barca, nơi mà thần tượng của anh là Ronaldinho từng khoác áo.

Barca chot gia mua Joao Cancelo
Joao Cancelo không muốn trở lại Man City

Cancelo chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport: “Tôi may mắn khi được chơi cho các đội bóng lớn. Tôi tự hào về sự nghiệp của mình bởi vì không có ai tặng cho tôi cái gì cả. Tôi đã chinh phục tất cả mọi thứ bằng sự hy sinh.

Tôi chưa biết gì về tương lai, nhưng tôi muốn ở lại đây. Tôi đã theo dõi Ronaldinho ở Barcelona khi lớn lên. Anh ấy là thần tượng của tôi. Tôi tự hào được khoác chiếc áo này. Tôi cũng không thể gia nhập câu lạc bộ nào khác, phải không?”.

Tờ Sport đưa tin Man City yêu cầu khoản phí chuyển nhượng 30 triệu Euro để bán đứt Cancelo vào mùa hè. Tuy vậy, Barca chỉ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với một khoản phí chuyển nhượng khoảng 15 đến 20 triệu Euro để mua đứt Cancelo. Cũng vì yếu tố này nên tương lai của Cancelo mới trở nên bất định.

Joao Cancelo là một cầu thủ xuất phát thường xuyên ở Barcelona mùa này. Cầu thủ 29 tuổi đã ra sân 31 trận cho Barca mùa này, đóng góp 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Mức định giá của Cancelo là 40 triệu Euro với hợp đồng còn thời hạn tới tận năm 2027 với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X