Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole chỉ trích dữ dội trung vệ của Chelsea

Thứ Tư 24/04/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea, Joe Cole không thể hài lòng với cái cách phòng ngự của Benoît Badiashile ở trận thua của The Blues trước Arsenal.

Sau thất bại 0-1 trước Man City tại bán kết FA Cup, Chelsea tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa, lần này họ làm khách trên sân của Arsenal, đội đang tạm thời dẫn đầu trên BXH và rất khát điểm để đua vô địch với Man City và Liverpool. 

Đúng như dự đoán, đoàn quân của Pochettino đã gặp nhiều khó khăn tại Emirates. Họ để Arsenal dẫn trước ngay phút thứ 4, sau đó thua 0-5 chung cuộc. Đó là trận đấu mà Arsenal dứt điểm 27 lần, 10 trúng đích, trong khi đội khách chỉ dứt điểm trúng khung thành có 1 lần. 

Benoît Badiashile choi khong tot truoc Arsenal
Benoît Badiashile chơi không tốt trước Arsenal

Cựu tiền vệ Chelsea, Joe Cole không thể hài lòng với cái cách phòng ngự của Benoît Badiashile ở trận thua của The Blues trước Arsenal. Nhận định trên sóng TNT Sports, Joe Cole cho hay: "Bạn có nhận ra điều gì không? 10 phút đầu trận đã tóm tắt, phản ánh hình ảnh của Chelsea xuyên suốt cả mùa giải. 

Chelsea phòng thủ hớ hênh, như cách mà họ đã thể hiện ở nhiều trận đấu mùa này. Bàn thắng đầu tiên của Arsenal có dấu ấn từ Kai Havertz. Badiashile phải theo kèm chặt Kai Havertz, thiết lập khoảng cách hợp lý. Ở 5 phút đầu tiên, Badiashile để cho Havertz thoải mái dạo quanh khu vực cấm địa. Cậu ấy chơi thực sự tệ hại. Gilchrist cũng rất tội nghiệp. Cậu ấy cho phép Declan Rice thoải mái xộc thẳng vào trung lộ Chelsea, Trossard đã chờ sẵn ở đó.

Màn trình diễn của Badiashile sau đó không được cải thiện, đối với tôi cậu ấy là cầu thủ chơi tệ nhất của Chelsea ở trận đấu này”.

Chelsea đã phải nhận 57 bàn thua ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, đây là số bàn thua mà họ phải nhận nhiều nhất trong một mùa giải ở kỷ nguyên Premier League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X