Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole trấn an Darwin Nunez bằng tấm gương Didier Drogba

Thứ Sáu 27/10/2023 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole cho rằng kỹ năng dứt điểm của Darwin Nunez lúc này quá tệ, nhưng trấn an cầu thủ người Uruguay bằng tấm gương Didier Drogba.

Joe Cole trấn an Darwin Nunez bằng tấm gương Didier Drogba

Darwin Nunez đang dần dần đáp ứng được kỳ vọng sau mùa giải ra mắt chưa thực sự ấn tượng ở Anh. Tiền đạo người Uruguay đã ghi được 2 bàn sau 3 trận đấu ở Europa League.

Nunez
Joe Cole trấn an Darwin Nunez bằng tấm gương Didier Drogba

Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi vẫn cần thể hiện sự sắc bén hơn. Ở trận đấu với Toulouse tại Europa League vừa qua, Nunez đã có tình huống dứt điểm trúng cột dọc trước gôn trống. May mắn là Ryan Gravenberch đã đón quả bóng bật ra và ghi bàn, giúp Nunez ít nhất được ghi nhận về một pha kiến tạo.

HLV Klopp đã gạt bỏ những chỉ trích hướng về Nunez sau trận đấu. Tuy thế, Joe Cole cho rằng Nunez phải cải thiện nhiều về khả năng dứt điểm.

“Tôi nghĩ tình huống đó thể hiện rõ những phẩm chất của Nunez. Nhưng tôi nghĩ chỉ trích cậu ấy là điều hơi khắc nghiệt bởi vì Nunez có rất nhiều thứ trong lối chơi của mình.

Cậu ấy được điểm A trong mọi phần khác, và màn trình diễn của cậu ấy hôm nay cũng rất tuyệt vời. Nhưng kỹ năng dứt điểm của Nunez chỉ đáng điểm C vào lúc này. Đó là điều mà cậu ấy có thể cải thiện”.

Joe Cole đã chỉ ra cho Darwin Nunez về tấm gương của Didier Drogba để cầu thủ này học tập.

“Dứt điểm là kỹ năng thường đến muộn với các tiền đạo. Đó là điều mà họ có thể cải thiện sau, giống như Didier Drogba. Khi anh ấy mới đến Chelsea, anh ấy không sáng chói như lúc anh ấy trở thành huyền thoại. Vậy nên các cổ động viên Liverpool sẽ hy vọng Darwin Nunez có thể trở thành một kiểu tiền đạo như thế, người có thể tận dụng những cơ hội và tiến bộ hơn theo tuổi tác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X