Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

John Terry chỉ ra 4 cái tên khó khăn nhất mà ông từng đối mặt

Thứ Ba 23/04/2024 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry đã gọi huyền thoại của Arsenal là cầu thủ mà ông sợ phải đối đầu nhất trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. 

Hôm qua, cựu đội trưởng Chelsea và đội tuyển Anh đã trở thành cầu thủ mới nhất được bầu chọn vào Đại sảnh Danh vọng, cùng với người hùng của MU và Newcastle, Andy Cole. John Terry cho biết: “Được đồng nghiệp và những người ủng hộ công nhận là điều đặc biệt. Đối với tôi đây là giải đấu hay nhất thế giới, vì vậy tôi rất tự hào về những gì tôi đã đạt được cùng với các đồng đội của mình.

Tôi yêu bóng đá từ khi còn trẻ và thật xúc động khi nghĩ lại khoảng thời gian chơi bóng. Đó là một hành trình đáng kinh ngạc. Khi còn thi đấu, tôi chỉ muốn làm việc chăm chỉ và cố gắng giành chiến thắng, để được nhớ đến như một người đã cống hiến hết mình cho đội bóng và cho những NHM”.

Được coi là một trong những trung vệ vĩ đại nhất trong lịch sử giải đấu, Terry đã cùng Chelsea giành 5 chức vô địch Premier League và giữ sạch lưới 214 trận sau 492 lần ra sân - nhiều nhất so với bất kỳ hậu vệ nào.

John Terry chi ra 4 cai ten kho khan nhat ma ong tung doi mat
John Terry chỉ ra 4 cái tên khó khăn nhất mà ông từng đối mặt

Nhìn lại sự nghiệp lâu dài và thành công của mình, Terry đã chọn ra 4 đối thủ khó nhằn nhất mà anh từng đối mặt. Anh nói: “Thierry Henry là người giỏi nhất mà tôi đối đầu, người mà tôi sợ nhất. Tôi đã đối đầu với Henry 14 lần khi anh ấy còn ở Arsenal, đội bóng của tôi chỉ thắng 4 lần, và Henry ghi tổng cộng 5 bàn.

Tiếp theo phải là Wayne Rooney. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và những gì anh ấy đạt được thật đáng kinh ngạc. Tôi nhớ đã đối đầu với anh ấy ở Premier League và anh ấy là đồng đội của đội ở ĐT Anh. Anh ấy thật phi thường. Tôi cũng cho rằng Sergio Aguero hoặc Harry Kane rất khó đối đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X