Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

John Terry dự đoán thứ hạng của Arsenal ở NHA mùa này

Thứ Năm 25/04/2024 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea John Terry ủng hộ Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh , dự đoán Arsenal sẽ tụt xuống vị trí thứ 3. 

Man City đã vượt lên trong đua tới chức vô địch sau khi cả Liverpool và Arsenal đều thất thủ trước Crystal Palace và Aston Villa hồi đầu tháng này, chiến thắng 5-1 trước Luton giúp Man xanh hơn 2 đối thủ trực tiếp 2 điểm. 

Với việc đội bóng của Pep Guardiola tham dự trận bán kết FA Cup với Chelsea, Arsenal đã tận dụng cơ hội này để leo lên ngôi đầu. Pháo thủ với 2 chiến thắng liên tiếp trước Wolves và Chelsea hiện tạo ra khoảng cách 4 điểm với Man City, nhưng đá nhiều hơn 2 trận. 

John Terry du doan Man City vo dich NHA mua nay
John Terry dự đoán Man City vô địch NHA mùa này

Liverpool vừa gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Everton, thất bại đến ngay sau chiến thắng 3-1 trước Fulham. Hiện The Kop đang xếp thứ 2, kém Arsenal 3 điểm và hơn Man City 1 điểm. Huyền thoại Chelsea, John Terry đã có những nhận định về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói:

“Tôi vẫn nghĩ Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, họ luôn chơi tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. Tôi nghĩ họ sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí đầu tiên, sau đó là Liverpool. Tôi nghĩ Arsenal sẽ kết thúc ở vị trí thứ 3”.

Cựu đội trưởng Chelsea và đội tuyển Anh đã trở thành cầu thủ mới nhất được bầu chọn vào Đại sảnh Danh vọng, cùng với người hùng của MU và Newcastle, Andy Cole. Huyền thoại The Blues tỏ ra rất vui với vinh dự vừa có được, anh đã lên tiếng cảm ơn những đồng nghiệp và cả NHM. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X