Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Bước ngoặt trong sự nghiệp của huyền thoại Chelsea

Thứ Ba 14/04/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chelsea John Terry từng tiết lộ chỉ có 2 đội bóng gửi lời đề nghị muốn có được anh trong cả sự nghiệp. Một trong số đó đã được chấp nhận.

Trung vệ huyền thoại John Terry đã có hơn 700 trận ra sân cho The Blues. Anh đã có 5 lần giành vô địch NHA, 4 cúp FA, 3 League Cup, 1 Champions League và 1 Europa League trước khi gia nhập Aston Villa vào năm 2017. Tuy nhiên, mọi chuyện có lẽ đã khác nếu Chelsea chấp nhận bán anh cho Hudderfield Town 20 năm về trước khi anh vừa tròn 20 tuổi.

Tiết lộ Bước ngoặt trong sự nghiệp của John Terry hình ảnh
Sự nghiệp của Terry có thể rẽ sang hướng khác nếu chia tay Chelsea năm 2000

Chelsea lúc đó muốn bán anh cho đội bóng hạng trung nước Anh, tuy nhiên HLV Gianluca Vialli đã nhận thấy tiềm năng phát triển của anh và nhất quyết giữ anh ở lại.

Chia sẻ về sự việc này, Terry đã giải thích trong chương trình Q&A của Stephen Hendry: “Trong sự nghiệp, tôi chỉ nhận được 2 lời đề nghị muốn có được tôi. Đầu tiên là Hudderfiled Town. Lúc đó, Chelsea có vẻ đã đồng ý, tuy nhiên HLV trưởng lúc đó là Vialli đã nói không. Và cũng nhờ ông ấy mà tôi có trận đầu ra mắt cho Chelsea. Ông ấy là một HLV tuyệt vời.

Và lời đề nghị thứ 2 là của Manchester City vào năm 2009. Lúc đó, tôi đã là một hậu vệ có kinh nghiệm và trưởng thành. Tôi đã gặp trực tiếp ban lãnh đạo về đề đạt nguyện vọng muốn ở lại và rằng không bao giờ muốn chuyển đến một đội bóng như City.

Cuối cùng tôi đã gia hạn hợp đồng mới với Chelsea và ở lại thêm 5-6 năm nữa. Đó là 2 đội bóng duy nhất muốn ký hợp đồng với tôi trong suốt quãng sự nghiệp tại Chelsea.”

Hè 2017, John Terry quyết định chia tay The Blues và chuyển tới Aston Villa. Anh thi đấu ở đây một mùa giải trước khi chính thức treo giày vào hè 2018. Hiện tại, anh đang là thành viên trong BHL của Aston Villa.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X