Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jordan Henderson "sung sướng" khi Liverpool đánh bại Man City

Chủ Nhật 01/03/2015 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool tỏ rõ sự vui mừng khi đội nhà đánh bại Man City với tỉ số 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 27 Premier League.

Tối nay (1/3), trong trận đấu thuộc vòng 27 Premier League giữa Liverpool vs Man City, đội chủ nhà đã giành chiến thắng trước các nhà đương kim vô địch với tỉ số 2-1.

Jordan Henderson ghi bàn thắng mở tỉ số ở phút 11 nhưng Dzeko đã san bằng tỉ số ở phút 25. Tuy nhiên, ở hiệp hai, Liverpool đã thi đấu áp đảo đội khách, phút 75, Philippe Coutinho đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Du am Liverpool vs Man City Jordan Henderson vui mung khon ta hinh anh
Liverpool giành chiến thắng thuyết phục trước Man City

Phát biểu sau trận đấu, Jordan Henderson của Liverpool tỏ rõ sự vui mừng: “Chúng tôi đã thi đấu tuyệt vời trong trận đấu này, Philippe Coutinho đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp mang về chiến thắng cho toàn đội.”

“Bây giờ, chúng tôi sẽ phải tiếp tục tiến về phía trước, mỗi trận đấu tiếp theo đều là những trận cầu lớn. Đối đầu với Burnley sẽ là  một trận đấu khó khăn cho chúng tôi, nhưng chiến thắng trước Man City sẽ giúp cho Liverpool có sự tự tin tuyệt vời.” - Jordan Henderson nói thêm.

Chiến thắng 2-1 trước Man City là trận đấu thứ 3 liên tiếp ở Premier League The Kop bỏ túi trọn vẹn 3 điểm. Hiện tại, “Lữ đoàn đỏ” đang có 48 điểm sau 27 vòng đấu, bằng điểm với Arsenal nhưng đứng vị trí thứ 5 vì thua chỉ số phụ và thi đấu nhiều hơn một trận.

Mặc dù vậy, nếu tiếp tục giữ được phong độ xuất sắc như thời gian qua, việc lọt vào tốp 4, giành suất dự Champions League với thầy trò HLV Brendan Rodgers là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X