Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho muốn trở lại thi đấu ở Italia

Thứ Tư 17/04/2024 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Jorginho khẳng định cầu thủ này muốn trở lại thi đấu ở Italia trong tương lai.

Jorginho muốn trở lại thi đấu ở Italia

Arsenal có thể sẽ mất Jorginho ở kỳ chuyển nhượng hè tới, khi người đại diện của cầu thủ này một lần nữa nói về mong muôn trở lại Italia. Jorginho chuyển đến Arsenal vào tháng 1 năm 2023 từ Chelsea và đóng vai trò hữu dụng trong đội hình của Arteta. Dù vậy, Jorginho sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 12 tới nên Arsenal có thể ra quyết định chia tay cầu thủ này.

Jorginho tiet lo cau thu co toc do tot nhat cua Arsenal
Jorginho muốn trở lại thi đấu ở Italia

Hợp đồng của Jorginho sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Arsenal không có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Mới đây, người đại diện Joao Santos khẳng định ông vẫn chưa đàm phán với Arsenal về hợp đồng mới và thừa nhận Jorginho cũng muốn trở lại thi đấu ở Italia.

“Arsenal có gọi chúng tôi để nói về chuyện gia hạn không? Bây giờ chúng tôi đang tập trung vào trận lượt về ở Champions League gặp Bayern Munich. Chúng tôi không vội vàng gì. Nếu họ gọi trong 1 hoặc 2 tháng tới để thảo luận về việc gia hạn, điều đó cũng ổn với chúng tôi.

Jorginho có muốn trở lại Italia không? Có chứ, bởi vì cậu ấy lớn lên ở Italia và thích mọi thứ về quốc gia này.

Fiorentina có thể chiêu mộ được một cầu thủ ở đẳng cấp Jorginho không? Quan trọng là họ có đặt Jorginho làm ưu tiên số 1 hay không. Với một dự án tham vọng, của một câu lạc bộ muốn thi đấu ở Champions League, chúng tôi không có vấn đề gì. Nhưng ở thời điểm này thì Fiorentina chưa liên hệ với chúng tôi.

Juventus ư? Theo quan điểm của tôi thì họ không cần một cầu thủ như Jorginho. Nếu Giuntoli cần một tiền vệ như Jorginho thì ông ấy có thể liên hệ với tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X