Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho tiết lộ cầu thủ có tốc độ tốt nhất của Arsenal

Thứ Bảy 23/03/2024 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới đây, tiền vệ Jorginho của Arsenal thừa nhận rằng Gabriel Martinelli là người có tốc độ tốt nhất bên phía Pháo thủ.

Arsenal đang trong cuộc đua giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành London đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ đang cạnh tranh với Liverpool và Man City. Ở Champions League, thầy trò Mikel Arteta sẽ gặp Bayern Munich ở tứ kết. 

Jorginho tiet lo cau thu co toc do tot nhat cua Arsenal

Jorginho tiết lộ cầu thủ có tốc độ tốt nhất của Arsenal

Pháo thủ sở hữu một trong những đội hình trẻ trung nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, họ có nhiều cầu thủ có tốc độ tốt như Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Takehiro Tomiyasu hay Leandro Trossard. Trong một tiết lộ mới đây, tiền vệ Jorginho của Arsenal thừa nhận rằng Gabriel Martinelli là người có tốc độ tốt nhất bên phía Pháo thủ. Anh nói:

“Trong trận đấu với Liverpool, Gabriel Martinelli vượt qua Ibrahima Konate sau quả ném biên dài của David Raya. Tôi biết trước pha bóng này, tôi biết Konate sẽ không bao giờ tiếp cận được Martinelli. Cậu ấy là người có tốc độ tốt nhất trong đội hình của Arsenal hiện tại. 

Khi Martinelli mở tốc độ, không nhiều người có thể bắt kịp cậu ấy. Cậu ấy một khi đã tăng tốc. Quên đi, bây giờ, không ai có thể bắt được cậu ấy. Martinelli đã gây quá nhiều khó khăn cho các hậu vệ cánh ở Premier League, trong đó có không ít những hậu vệ hàng đầu. Cậu ấy là tài sản quý giá của Arsenal”.

Theo số liệu từ Premier League, tốc độ cao nhất được ghi nhận của một cầu thủ Arsenal là pha chạy nước rút của Martinelli trước Sheffield United. Anh đạt tốc độ tối đa 36,33 km/h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X