Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Enrique dự đoán Liverpool hủy diệt MU với tỉ số 5-0

Thứ Bảy 16/03/2024 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jose Enrique tin rằng Liverpool có thể đè bẹp Man United với tỉ số đậm ở trận tứ kết FA Cup cuối tuần này.

Jose Enrique dự đoán Liverpool thắng MU 5 bàn không gỡ

Jose Enrique ủng hộ đội bóng cũ Liverpool giành chiến thắng 5-0 trước Man United ở trận tứ kết FA Cup cuối tuần này. Liverpool đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League và còn nguyên cơ hội cạnh tranh danh hiệu trên cả 4 đấu trường. Trong khi đó, MU đang đứng thứ 6 ở Premier League và chỉ còn FA Cup là cơ hội giành danh hiệu duy nhất.

Liverpool
Jose Enrique dự đoán Liverpool thắng MU 5 bàn không gỡ

“Tôi không cho rằng Man United sẽ có một kết quả tốt ở trận đấu tới. Dĩ nhiên là khi tôi ở Liverpool, tôi không có trải nghiệm áp đảo như thế này so với Man United. Thường thì các trận đấu sẽ có tỷ lệ thắng là 50/50 và đôi khi Man United là đội nhỉnh hơn.

Đây vẫn là một trận đấu khó khăn với Liverpool nhưng tôi thực sự nghĩ rằng họ sẽ giành chiến thắng. Man United thực ra chơi tệ hơn ở Old Trafford so với sân khách. Tôi muốn Liverpool giành một chiến thắng đậm ử đây. Tôi dự đoán Liverpool thắng trận này với tỉ số 5-0. Họ đang ghi rất nhiều bàn ở thời điểm này và hàng công của họ đã thể hiện tốt suốt cả mùa giải. Tôi muốn đội có một chiến thắng như vậy, trước hết là cho Liverpool nhưng cũng dành cho Jurgen Klopp”.

Ở màn gặp gỡ đầu tiên của mùa giải này, Man United đã cầm hòa Liverpool với tỉ số 0-0 tại Anfield. Đó là một màn trình diễn hoàn toàn trái ngược so với thất bại 0-7 trước chính thầy trò Klopp hồi tháng 3 năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X