Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho từ chối cho Barca mượn tài năng trẻ trị giá 25 triệu bảng

Thứ Bảy 22/08/2020 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho được cho là đã từ chối lời đề nghị mượn Ryan Sessegnon từ Barcelona.

 Nguồn tin của tờ The Athletic cho biết Barcelona mới đây đã liên hệ với Tottenham Hotspur để có thể mượn cầu thủ chạy cánh Ryan Sessegnon.

Sau khi chuyển đến Tottenham từ Fulham với giá 25 triệu bảng, Ryan Sessegnon chỉ còn là cái bóng của chính mình. Anh đã không ra sân một phút nào kể từ khi bóng đá Anh trở lại hồi tháng 6. Việc Sessegnon không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Tottenham trong trận đấu với Everton đã làm dấy lên tin đồn cầu thủ sinh năm 2000 không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho và có thể bị đem đi cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
ryan sesegnon
Ryan Sessegnon sẽ có thêm một cơ hội nữa dưới thời Jose Mourinho

Tuy nhiên, có vẻ như “Người đặc biệt” vẫn sẵn sàng trao thêm một cơ hội nữa cho Ryan Sessegnon. Được biết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã từ chối để tài năng trẻ người Anh đến Barcelona theo dạng cho mượn và sẽ cho Sessegnon nhiều thời gian hơn để thể hiện mình trong mùa giải tới.

Ngoài Barcelona, rất nhiều đội bóng lớn khác ở châu Âu cũng dành sự quan tâm cho Ryan Sessegnon. Có thể kể tới AC Milan, Bayer Leverkusen, Ajax Amsterdam hay Celtic.

Ryan Sessegnon từng được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Ở tuổi 19, anh đã có 120 lần ra sân cho Fulham, ghi được 25 bàn thắng và cùng với đó là 18 đường kiến tạo. Sessegnon được kỳ vọng rất nhiều khi chuyển tới khoác áo Tottenham Hotspur nhưng những chấn thương liên tiếp đã khiến sự phát triển của cầu thủ này bị chững lại trong suốt 1 năm qua.

Thế Trung

Di Maria tự tin khi được đá chung kết Champions League ở Lisbon
Ngôi sao người Argentina mới đây đã thể hiện sự tự tin trước trận gặp Bayern Munich ở chung kết Champions League mùa giải 2019/20.
Neymar muốn hạ Bayern để làm nên lịch sử cùng PSG
Siêu sao người Brazil muốn cùng PSG đánh bại Bayern Munich để giành chiếc cúp Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB
Harry Maguire được thả sau vụ tấn công cảnh sát Hy Lạp
Thủ quân MU, Harry Maguire vừa chính thức được trả tự do sau vụ tấn công cảnh sát tại hòn đảo Mykonos thuộc Hy Lạp mới đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X