Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho vẫn còn “hậm hực” với FIFA

Thứ Tư 20/03/2013 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Trong buổi họp báo diễn ra vào ngày hôm nay, HLV trưởng của Real Madrid – Jose Mourinho đã tuyên bố rằng ông sẽ không thèm tham dự buổi lễ trao giải HLV xuất sắc năm 2013 của LĐBĐ Thế giới. Khi được hỏi lý do, “Người đặc biệt” cho biết rằng ông vẫn còn “cay cú” với cách làm việc của FIFA trong cuộc bầu chọn danh hiệu này hồi năm 2012 vừa qua.

Phát biểu trước những phóng viên đài truyền hình RTP của Bồ Đào Nha, Jose Mourinho tuyên bố rằng trong cuộc bầu chọn danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới của năm trước, phía LĐBĐ FIFA đã có nhiều động thái rất đáng ngờ. Cũng theo Mr Special thì đáng lẽ ra ông phải là người được nhận danh hiệu đó vì những đóng góp lớn lao cho Real, nhưng rồi đến phút cuối, Vicente Del Bosque đã bất ngờ đăng quang trước con mắt ngỡ ngàng của “nhiều” đồng nghiệp đã dành sự ủng hộ cho Mourinho.

“Cách làm việc của FIFA trong cuộc bầu chọn đó là hết sức bất thường. Ngay cả những quan chức cấp cao cũng vậy. Họ biết có những vấn đề bất cập, nhưng rồi họ cũng chẳng làm gì.” Mourinho tuyên bố.
Jose Mourinho
Bị mất danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2012, Mourinho muốn "tẩy chay" luôn cả FIFA
Chính vì vấn đề này mà gần như trong suốt mấy tháng qua, “Người đặc biệt” đã luôn khinh thường mọi giải thưởng cá nhân do tổ chức bóng đá lớn nhất thế giới này đề ra. Và giờ đây, sự “khinh bỉ” đó đã được Jose Mourinho thể hiện ra mặt bằng cách công khai tuyên bố rằng dù cho FIFA có thay đổi cách làm việc trong các cuộc bầu chọn năm nay đi nữa thì ông cũng sẽ chẳng đời nào thèm tham dự các cuộc vận động hành lang cũng như đến dự buổi lễ trao giải nữa.

Tuy nhiên, những phát biểu mang tính “cáo buộc” và “hờn dỗi” này của Jose Mourinho dường như chẳng mảy may làm bận lòng đến giới lãnh đạo cao cấp của LĐBĐ thế giới khi người đại diện của tổ chức này chỉ khẳng định danh sách phiếu bầu trong cuộc vận động cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm trước đã được công bố một cách hoàn toàn chính xác.
  • Hữu Linh – bongda24h.vn



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X