Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tiếp tục nhận tin dữ trước thềm mùa giải mới

Thứ Ba 06/08/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Juan Foyth của Tottenham sẽ phải nghỉ thi đấu hết tháng 8 vì chấn thương dây chằng mắt cá.
Juan Foyth đã gặp phải vấn đề này trong trận chung kết Audi Cup với Bayern Munich hồi tháng trước. HLV Pochettino thừa nhận rằng cầu thủ người Argentina đã rất đau đớn ở thời điểm đó.

Những xét nghiệm sau đó cho thấy Foyth đã tổn thương dây chằng mắt cá ở chân trái và chỉ có thể trở lại vào tháng sau. Đây là một tổn thất lớn với Spurs khi họ cũng sẽ mất Dele Alli trong giai đoạn đầu mùa.

Tottenham sẽ mất Juan Foyth đến hết tháng 8 hình ảnh

Tottenham sẽ mất Juan Foyth hết tháng 8


Cầu thủ 21 tuổi cũng bị treo giò 2 trận đầu tiên ở Premier League trước Aston Villa và Man City sau tấm thẻ đỏ phải nhận trước Bra điournemouth vào cuối mùa giải năm ngoái.

Dự kiến, Foyth sẽ bình phục và có thể ra sân ở trận gặp Newcastle vào ngày 25/8 hoặc trận derby London với Arsenal vào ngày 1/9 tới.

Trung vệ người Argentina đã ra sân 17 lần trên mọi đấu trường cho Tottenham mùa trước, mùa đầu tiên mà anh được đôn lên đội một. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ này vẫn phải nhận những đánh giá trái chiều từ các CĐV.

Juan Foyth được kỳ vọng sẽ nắm giữ một vai trò quan trọng hơn trong kế hoạch của HLV Pochettino mùa tới sau khi Kieran Trippier đã chuyển đến Atletico Madrid. Dù xuất thân là một trung vệ nhưng Foyth hoàn toàn có thể trở thành phương án dự phòng cho Serge Aurier.

Spurs sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng màn đối đầu với Aston Villa hôm thứ Bảy tới. Lúc này, đội bóng thành London mới chỉ bổ sung thêm 2 tân binh là Jack Clarke và Tanguy Ndombele. Trong đó, Jack Clarke đã trở lại Leeds United thi đấu theo dạng cho mượn.
Tottenham mất trụ cột giai đoạn đầu mùa mới do chấn thương
HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tiết lộ tiền vệ Dele Alli sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 do chấn thương.
Tottenham tiến một bước lớn tới mục tiêu hàng đầu
Theo La Gazetta dello Sport, Giovani Lo Celso đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Tottenham.
Tottenham gây sốc với cả truyền nhân của Messi và Gareth Bale
Chuyển nhượng Tottenham dự định tạo ra bất ngờ trong một tuần cuối của phiên chợ Hè 2019, theo đó họ sẽ đưa về bộ đôi tân binh khủng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X