Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của M.U

Thứ Bảy 28/03/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ xuất sắc trong hai vòng đấu gần đây, tiền vệ Juan Mata của M.U đã vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của Quỷ đỏ.


Ở mùa giải này, tiền vệ Juan Mata của M.U đã thi đấu khá tốt ở giai đoạn đầu của mùa giải. Tuy nhiên, HLV Van Gaal đã tin dùng Di Maria qua đó khiến tiền vệ người Tây Ban Nha phải ngồi dự bị ở giai đoạn lượt về. Ngay cả khi tiền vệ người Argentina thi đấu không tốt Mata cũng không được sử dụng, tuy nhiên tiền vệ này vẫn kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. Cuối cùng cái ngày mà anh mong chờ cũng đã đến.
Juan Mata nhan danh hieu cau thu xuat sac nhat thang 3 cua M.U hinh anh
Mata nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của M.U
Việc Di Maria phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu ở tứ kết FA Cup với Arsenal khiến anh lỡ trận đấu với Tottenham ở vòng 29 Premier League, điều này khiến HLV Van Gaal buộc phải để tiền vệ Mata ra sân. Được sử dụng sau thời gian khá lâu phải ngồi trên băng ghế dự bị Mata lập tức chứng tỏ khả năng của mình, ở trận đấu với Tottenham mặc dù không ghi bàn hay kiến tạo, tuy nhiên những đóng góp của anh vào lối chơi của M.U là tương đối rõ nét. Có Mata trên sân đội bóng chủ sân Old Trafford phối hợp rất mềm và nhuyễn, trận thắng trước “Gà trống” là trận hay nhất của Quỷ đỏ từ đầu mùa giải.

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Tottenham, Mata tiếp tục được sử dụng ở vòng 30 khi M.U đối đầu Liverpool tại Anfield. Tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 2-1, với chiến thắng này M.U đã nâng khoảng cách với đối thủ lên thành 5 điểm. Qua đó, giành lợi thế lớn trong cuộc đua có một vị trí trong Top 4 khi mùa giải khép lại. Với cú đúp có được Mata sau đó xứng đáng trở thành cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận đấu.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình trong hai trận đấu gần đây, tiền vệ Juan Mata đã được 51% số phiếu bầu từ NHM Quỷ đỏ cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Marouane Fellaini (33 %) và Wayne Rooney (16%) lần lượt xếp sau. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tiền vệ người TBN, với phong độ rất cao của mình nhiều khả năng anh sẽ trở thành nhân tố không thể thay thế của M.U trong phần còn lại của mùa giải.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X