Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Juan Mata đồng ý chuyển tới thi đấu ở Nhật Bản

Thứ Bảy 02/09/2023 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juan Mata đã chọn đội bóng J-League - Vissel Kobe là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp. 

Cựu cầu thủ Chelsea và MU rời Galatasaray vào tháng 6 vừa qua. Những tưởng tiền vệ 35 tuổi sẽ tuyên bố giải nghệ, nhưng anh đã quyết định tiếp tục sự nghiệp thi đấu. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juan Mata đã chọn đội bóng J-League - Vissel Kobe là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp. 

Thỏa thuận với đội bóng của Nhật Bản đã được thống nhất, Mata chuẩn bị ra mắt Vissel Kobe. Anh sẽ có mùa giải thứ 17 trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. 

Juan Mata toi Nhat Ban thi dau

Juan Mata tới Nhật Bản thi đấu

Đồng đội cũ của Mata ở ĐT Tây Ban Nha, Andres Iniesta, gần đây đã thi đấu 5 năm cho Vissel Kobe. Huyền thoại Barcelona đã có 134 lần ra sân cho đội bóng của Nhật Bản, ghi được 26 bàn thắng. Anh đã rời đi vào đầu năm nay để gia nhập Câu lạc bộ Emirates của UAE.

Mata sẽ trở thành ngôi sao người Tây Ban Nha mới nhất gia nhập Vissel Kobe - đội chưa từng vô địch J-League. Mata sẽ mang theo kinh nghiệm chiến thắng trong nhiều năm của mình tới Nhật Bản, anh đã vô địch Champions League, FA Cup và Europa League trong hai mùa giải rưỡi với Chelsea.

Sau đó, anh chuyển đến MU và gắn bó với Quỷ đỏ trong 8 năm, trong thời gian này anh giành FA Cup, League Cup và Europa League với Man đỏ.

Ở cấp độ quốc tế, anh đã ghi 10 bàn sau 41 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha, vô địch World Cup 2010 và Euro 2012. Mata rời Old Trafford vào năm ngoái và tiếp tục ký hợp đồng 1 năm với gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ - Galatasaray. Anh đã đóng góp 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 18 trận, trước khi rời đi vào Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X