Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham nói gì về cơ hội vô địch Euro 2024 của ĐT Anh?

Thứ Ba 23/04/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Jude Bellingham cho rằng tuyển Anh có cơ hội để vô địch Euro 2024, giải đấu được tổ chức ở Đức vào Hè năm nay.

Jude Bellingham đang có những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Anh đang là trụ cột không thể thay thế của Real Madrid, cầu thủ này vừa ghi bàn quyết định giúp Los Blancó đánh bại Barca trong trận Siêu kinh điển ở La Liga.

Jude Bellingham noi gi ve co hoi vo dich Euro 2024 cua dT Anh?
Jude Bellingham nói về cơ hội vô địch Euro 2024 của ĐT Anh

Trong màu áo tuyển Anh, Jude Bellingham bây giờ cũng là một trong những trụ cột không thể thay thế. Anh có cơ hội lớn đá chính ở VCK Euro 2024 tại Đức vào Hè năm nay. Khi được hỏi về khả năng vô địch tại VCK Euro 2024 của Tam sư, Bellingham cho biết:

“Chúng tôi vẫn còn một vài trận đấu nữa để kết thúc La Liga. Và sau đó, bạn biết đấy, chúng tôi có hai trận đấu rất khó khăn với Munich ở bán kết Champions League. Sau khi kết thúc mùa giải cùng Real, tôi sẽ tập trung cùng tuyển Anh để tham dự VCK Euro 2024. 

Hy vọng rằng chúng tôi có thể lấy lại phong độ của mình từ một vài giải đấu gần đây nhất và tiếp tục tiến lên một bước tốt hơn. Euro 2024 là một giải đấu hấp dẫn với nhiều đội bóng mạnh, tất nhiên tuyển Anh có cơ hội vô địch, nhưng chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn lọt vào trận chung kết và sau đó lên ngôi vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X