Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đánh giá cực cao Ross Barkley và Albert Sambi Lokonga

Thứ Tư 21/02/2024 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Luton trên sân nhà, HLV Jurgen Klopp đánh giá cực cao Ross Barkley và Albert Sambi Lokonga bên phía đối thủ.

Liverpool chuẩn bị có trận tiếp Luton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24, The Kop tất nhiên được đánh giá cao hơn, nhưng đây chắc chắn không phải trận đấu dễ dàng với họ, nhất là khi đội chủ nhà không có được lực lượng tốt nhất.

HLV Jurgen Klopp xác nhận 5 trụ cột của Liverpool vắng mặt, bao gồm Alisson, Diogo Jota, Curtis Jones, Trent Alexander-Arnold và Dominik Szoboszlai. Việc Luton đang chơi cực kỳ khó chịu cũng gây ra những khó khăn cho đội chủ nhà.

Klopp noi ve tran dau voi Luton

Klopp nói về trận đấu với Luton

Phát biểu trước trận tiếp Luton trên sân nhà, HLV Jurgen Klopp đánh giá cực cao Ross Barkley và Albert Sambi Lokonga bên phía đối thủ. Ông nói: “Ross Barkley là một trong những câu chuyện hay, cậu ấy đã trở lại với phong độ tốt nhất, đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Luton.

Barkley tham gia vào mọi nhiệm vụ ở tuyến giữa, cậu ấy chơi thực sự nổi bật từ đầu mùa giải. Lokonga cũng đang chơi tốt theo dạng cho mượn từ Arsenal, cậu ấy thực sự là mối đe dọa với hàng thủ của chúng tôi. 

Luton là đội bóng có lối chơi gắn kết, họ thực sự là một khối thống nhất. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức vì họ thực sự rất giỏi. Các cầu thủ ngoài việc tôn trọng đối thủ cũng cần phải cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

Barkley sau khi rời Pháp trở lại Anh đã phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫ dắt của HLV Edwards, trong khi Lokonga, người gia nhập theo dạng cho mượn từ Arsenal đã cho thấy tại sao Pháo thủ phải chi 17 triệu bảng để ký hợp đồng với anh Anderlecht vào mùa hè năm 2021.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Liverpool vs Luton sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 22/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X