Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp dự đoán bất ngờ về Fabio Carvalho

Thứ Tư 17/05/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về học trò Fabio Carvalho, ông cho rằng cựu sao Fulham có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai. 

Liverpool đang thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây, họ đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả ấn tượng đưa Lữ đoàn đỏ lên vị trí thứ 5 trên BXH, kém MU và Newcastle khoảng cách 1 điểm.

Dù chơi nhiều hơn 2 đội bóng xếp trên 1 trận, nhưng đội bóng thành phố Cảng tuyên bố sẽ không từ bỏ mục tiêu Top 4. Đóng góp vào thành công của The Kop trong giai đoạn qua phải kể đến hàng loạt tài năng như Trent Alexander-Arnold, Curtis Jones, Mo Salah hay Cody Gakpo. 

Jurgen Klopp du doan bat ngo ve Fabio Carvalho

Jurgen Klopp dự đoán bất ngờ về Fabio Carvalho

Fabio Carvalho cũng được HLV Klopp trao cơ hội từ băng ghế dự bị, dù chơi không quá ấn tượng nhưng cầu thủ này vẫn được nhận lời khen từ ông thầy người Đức. Ông nói: “Chúng ta có thể nói gì khi nhìn vào tương lai của Fabio Carvalho? Tôi có thể đề cập rằng, cậu ấy sẽ có một ít danh hiệu Champions League, một ít danh hiệu Quả bóng vàng. Có thể khi nghe tôi nói, các bạn sẽ cười tôi nhưng tôi đang rất nghiêm túc đấy".

“Tôi đã làm việc với nhiều cầu thủ trẻ, họ có tiềm năng lớn và sau đó trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai. Fabio Carvalho là một trong những cầu thủ như thế. Cậu ấy có nhiều kỹ năng của một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy duy trì sự nỗ lực rất lớn. Cậu ấy sẽ tiến bộ rất nhanh trong thời gian tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X