Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp gọi Gravenberch là một tài năng đặc biệt

Thứ Bảy 02/09/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã chiêu mộ thành công Ryan Gravenberch từ Bayern Munich với mức phí 40 triệu euro, HLV Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi cựu sao Ajax.

Hè năm ngoái, Ryan Gravenberch chuyển từ Ajax sang Bayern Munich với mức phí 18,5 triệu euro (16 triệu bảng). Tuy nhiên, anh không được trọng dụng trong màu áo “Hùm xám”, cầu thủ 21 tuổi chỉ có 3 lần đá chính ở Bundesliga mùa giải vừa rồi.

Mùa giải năm nay, Ryan Gravenberch mới ra sân 1 lần ở Bundesliga, anh vào sân từ băng ghế dự bị. Cựu sao Ajax muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn, bởi vậy anh đã quyết định rời đi. Liverpool đã nhanh chóng vào cuộc và có được điều mình cần, họ hoàn tất bản hợp đồng trị giá 34,3 triệu bảng (40 triệu euro) để ký hợp đồng với tiền vệ này từ Bayern Munich.

Jurgen Klopp goi Gravenberch la mot tai nang dac biet

Jurgen Klopp gọi Gravenberch là một tài năng đặc biệt

HLV Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi Ryan Gravenberch, ông nói với Liverpool TV: “Thật sự rất vui khi Gravenberch đồng ý cập bến Liverpool, cậu ấy là một tài năng đặc biệt. Mọi người đều biết điều đó. Cậu ấy 21 tuổi và đã chơi hơn 100 trận cho Ajax rồi”.

“Gravenberch gặp một chút khó khăn ở Bayern, nhưng ở độ tuổi đó, điều đó là hoàn toàn bình thường. Chúng tôi đã theo dõi Gravenberch thi đấu, cậu ấy phù hợp với hệ thống chiến thuật của Liverpool. Cậu đã có một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải đầy đủ, điều đó thật tốt”.

“Thật không may, loạt trận của ĐTQG sẽ diễn ra đầu tháng 9 và chúng tôi không thể làm việc trực tiếp cùng nhau. Nhưng khi cậu ấy quay lại, chúng tôi sẽ bắt đầu. Cậu ấy là một cậu bé thông minh. Khi nói chuyện với cậu ấy, tôi dễ dàng nhận ra điều đó. Gravenberch thích ở đây, đó là một điều rất tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X