Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lên tiếng về sự sa sút của Mohamed Salah

Thứ Sáu 19/04/2024 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khẳng định ông không quan tâm đến phong độ của Mohamed Salah, người đang chơi không tốt trong thời gian gần đây. 

Mohamed Salah đã ghi 29 bàn cho câu lạc bộ và ĐTQG mùa này, nhưng có cảm giác rằng cầu thủ sinh năm 1992 đang sa sút. Cầu thủ người Ai Cập đã ghi bàn từ chấm phạt đền vào lưới Atalanta nhưng Liverpool vẫn bị loại khỏi Europa League sau thất bại chung cuộc 1-3 trước đội bóng Serie A.

Jurgen Klopp len tieng ve su sa sut cua Mohamed Salah
Jurgen Klopp lên tiếng về sự sa sút của Mohamed Salah

Khi Liverpool đang nỗ lực ghi thêm 2 bàn để ít nhất đưa trận đấu bước vào hiệp phụ, Salah bị thay ra sân khi trận đấu còn 30 phút. HLV Klopp khẳng định ông không lo lắng trước phong độ của cầu thủ 31 tuổi. Ông nói: 

“Tôi không quan tâm. Đây là những gì xảy ra với các tiền đạo. Chắc chắn sẽ có những thời điểm trong mùa giải, trong sự nghiệp họ không có được phong độ tốt nhất. Salah phải trải qua điều này. Anh ấy là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất mà chúng tôi có trong đội. 

Không phải Salah chưa từng có những khoảng thời gian chững lại, đó là một phần của trò chơi. Quả phạt đền siêu thuyết phục, đó là một quả phạt đền siêu hạng. Cơ hội tiếp theo anh ấy thực sự không may mắn, nhưng không phải là lần đầu tiên anh bỏ lỡ cơ hội.”

Liverpool bây giờ phải tập trung hoàn toàn cho mặt trận Ngoại hạng Anh, Klopp nói: “Chúng tôi phải tập trung vào giải đấu và đó chính xác là những gì chúng tôi sẽ làm kể từ bây giờ. Tối nay chúng tôi đã thắng, chúng tôi đã trở lại quỹ đạo chiến thắng. Chúng tôi có vài ngày để hồi phục để đối đầu với Fulham. Đó sẽ là một trận đấu sẽ rất khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X