Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool không muốn giữ Henderson

Thứ Sáu 15/09/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây chưa lâu, Jordan Henderson từng chia sẻ anh rời Liverpool vì CLB không còn cần tiền vệ này và HLV Jurgen Klopp đã xác nhận thông tin trên.

Hè năm nay, Jordan Henderson chuyển tới Al-Ettifaq của Saudi Arabia. Tiền vệ này mới đây đã chia sẻ với The Atheltic rằng cầu thủ này ra đi vì cảm thấy Liverpool không còn cần mình nữa.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về buổi phỏng vấn của Henderson. Thuyền trưởng người Đức cho biết mình đã nghe những lời tâm sự của Hendo và ông thừa nhận những gì cầu thủ này nói là sự thật.

Cụ thể, Klopp nói: "Ban đầu, tôi không quá để tâm tới cuộc phỏng vấn của Henderson. Nhưng sau đó, tôi có đọc và nghe những gì Hendo chia sẻ. Tôi muốn xem Henderson nói gì và đưa ra ý kiến của mình.

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool không muốn giữ Henderson 1
Jordan Henderson chia tay Liverpool hè này

Thực chất, tôi muốn giữ Henderson ở lại Liverpool. Tôi cũng nói với cậu ấy về ý định này. Nhưng tôi cũng chia sẻ thẳng thắn rằng nếu ở lại, Henderson sẽ không chắc chắn có suất đá chính trong đội hình Liverpool.

Làm sao tôi có thể đảm bảo với một cầu thủ nào đó rằng cậu ấy sẽ được đá 50 trận cho CLB mùa tới chứ? Henderson vẫn là cái tên xuất sắc, nhưng Hendo chẳng thể nào làm một cầu thủ giỏi nếu không được vào sân. 

Có lẽ, nếu tôi nói với Henderson rằng hãy ở lại đi và tôi sẽ trao suất đá chính cho cậu, Hendo đã không ra đi. Lẽ đó, việc ra đi là quyết định phù hợp với Hendo lúc này."

Sau khi bán cả Henderson và Fabinho, Liverpool theo đuổi Lavia cùng Caicedo. Tuy vậy, cả hai đều tới Chelsea và Liverpool phải mua Wataru Endo.

@bongda24h.vn.official Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool không muốn giữ Henderson #bongda #bongda24h #trenduongpitch #sportnews #tiktoknews #thethaomoingay #footballtiktok #bongda24hvn #liverpool #henderson ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X