Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ lý do đưa Luis Diaz trở lại thi đấu

Thứ Hai 06/11/2023 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng ông rất xúc động khi đưa Luis Diaz trở lại đội hình Liverpool trong bối cảnh cha của anh bị bắt cóc.

Cha mẹ của cầu thủ người Colombia đã bị bắt cóc vào cuối tuần trước tại quê nhà, mẹ anh được thả ngay sau đó nhưng cha anh vẫn là con tin, mặc dù có những thông tin đáng khích lệ rằng cha anh có thể sớm được thả.

Luis Diaz đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của Liverpool, nhưng đã trở lại tập luyện vào đầu tuần và được đưa vào đội hình thi đấu của Liverpool trong trận đấu với Luton Town tại vòng 11 Premier League 2023/23.

Jurgen Klopp tiet lo ly do dua Luis Diaz tro lai thi dau

Jurgen Klopp tiết lộ lý do đưa Luis Diaz trở lại thi đấu

Phát biểu trước khi trận đấu bắt đầu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng ông rất xúc động khi đưa Luis Diaz trở lại đội hình Liverpool. Ông nói: “Luis Diaz đã quyết định 3 ngày trước rằng cậu ấy muốn tập luyện trở lại. Tôi đã nói rồi, sân tập, sân bóng là nơi an toàn cho các cậu bé. Ở đó anh ta có thể chơi bóng và sẽ quên đi chuyện gì đang xảy ra”.

“Các cuộc đàm phán đang diễn ra nhưng mọi chuyện vẫn tích cực, đó là lý do tại sao anh ấy muốn trở thành một phần của đội bóng cho trận đấu với Luton. Từ quan điểm đó, tôi đã đồng ý với đề nghị của Diaz. Trên sân tập, cậu ấy vẫn ổn và đó là lý do tại sao cậu ấy ở đây”.

Trong khi Diaz khởi động, NHM của Liverpool và Luton đã đứng dậy vỗ tay để động viên tiền đạo này. Luis Diaz sau đó vào sân từ băng ghế dự bị, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X