Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tiết lộ mục tiêu của Liverpool ở mùa giải năm nay

Thứ Bảy 02/12/2023 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Fulham, HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool muốn vô địch Europa League mùa giải năm nay. 

Liverpool đã đánh bại đội bóng LASK của Áo với tỷ số 4-0 tại Anfield để chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng, họ sẽ vào thẳng vòng đấu loại trực tiếp ở Europa League mùa này. Chắc chắc sẽ có những đội bóng mạnh rớt xuống từ Champions League, nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C2 mùa giải năm nay.

Sau trận đấu với LASK, Liverpool sẽ tiếp tục được chơi tại Anfield, lần này họ sẽ tiếp Fulham trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh. The Kop đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ kém đội đầu bảng Arsenal có 2 điểm.

Jurgen Klopp tuyen bo Liverpool muon vo dich Europa League

Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool muốn vô địch Europa League

Khi được hỏi về mục tiêu của Liverpool ở mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không coi Europa League là mục tiêu thứ yếu trong mùa giải năm nay. Ông nói: “Chúng tôi vẫn đang cạnh tranh ở nhiều mặt trận. Khi chúng tôi thi đấu tại Europa League, đó là giải đấu quan trọng nhất hành tinh. Chúng tôi muốn tiến xa hơn nữa.

Rất khó để phân biệt giữa mục tiêu chính và mục tiêu phụ. Chúng tôi đặt mục tiêu cao ở mọi giải đấu mà chúng tôi tham dự. Các bạn có thể thấy chúng tôi chơi quyết tâm ở cả Europa League và Ngoại hạng Anh, chúng tôi luôn muốn tiến xa nhất có thể ở mọi giải đấu”.

Nói về trận đấu với Fulham, ông thầy người Đức cho biết: “Họ có một đội hình với nhiều cầu thủ hàng đầu, họ sáng tạo ở những tình huống cố định. Tuy nhiên, chúng tôi được chơi tại Anfield, và chúng tôi phải gây nhiều khó khăn cho họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X