Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurrien Timber chuẩn bị kiểm tra y tế ở Arsenal

Thứ Sáu 30/06/2023 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ De Telegraaf của Hà Lan, Arsenal đồng ý thỏa thuận trị giá 40 triệu bảng cho Jurrien Timber, và hậu vệ Ajax chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội chủ sân Emirates.

Arsenal nhiều khả năng sẽ để Rob Holding tới Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn. HLV Mikel Arteta cần thêm một trung vệ mới, và ông đã nhắm Jurrien Timber. Ngôi sao người Hà Lan là trụ cột của Ajax trong 2 mùa giải gần đây.

Cầu thủ 22 tuổi là mẫu hậu vệ đa năng, ngoài vị trí sở trường là trung vệ anh còn có thể đá hậu vệ phải. Đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng, bao gồm cả các điều khoản bổ sung nhưng không được chấp nhận.

Jurrien Timber chuan bi kiem tra y te o Arsenal

Jurrien Timber chuẩn bị kiểm tra y tế ở Arsenal

Arsenal sau đó nâng giá hỏi mua Jurrien Timber lên mức 41 triệu bảng, trong đó có 36 triệu bảng cố định và 5 triệu bảng phụ phí. Theo tờ De Telegraaf của Hà Lan, lời đề nghị của Pháo thủ đã được Ajax chấp nhận. 

Timber cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal trong một hợp đồng 5 năm và sẽ kiểm tra y tế trong những ngày tới trước khi vụ chuyển nhượng chính thức được công bố. Mặc dù hiện đang trong kỳ nghỉ, nhưng chàng trai 22 tuổi sẽ bay tới Anh để kiểm tra y tế trước khi ra mắt.

Timber đã suýt chuyển đến Premier League vào mùa hè năm ngoái khi nhận được sự quan tâm từ MU, nhưng lo ngại khả năng ra sân bị ảnh hưởng nên anh đã quyết định ở lại Ajax thêm 1 năm. Nhưng giờ đây, anh ấy vô cùng hào hứng với việc chuyển đến Emirates sau khi nói chuyện với Mikel Arteta. 

Timber được cho là sẽ cung cấp sự hỗ trợ và cạnh tranh cho Ben White ở vị trí hậu vệ phải, anh cũng có thể thay thế một trong 2 trung vệ trụ cột của Pháo thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X