Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurrien Timber trở lại thi đấu vào cuối tuần này

Thứ Ba 30/04/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Evening Standard, hậu vệ Jurrien Timber sẽ có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Bournemouth vào cuối tuần này. 

Cầu thủ 22 tuổi này đã không thi đấu kể từ trận mở màn mùa giải, theo đó anh dính chấn thương ACL trong trận đấu với Nottingham Forest. Jurrien Timber đã tăng cường hồi phục trong những tuần gần đây và đã có hai lần ra sân cho đội U21, đáng chú ý là ghi một bàn thắng xuất sắc vào lưới Blackburn Rovers.

Khi được hỏi về khả năng ra sân của Timber trong trận đấu với Tottenham, HLV Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định sau buổi tập cuối cùng của đội bóng trước trận đấu. Anh ấy ở rất gần việc trở lại thi đấu ở đội 1. Tôi không biết liệu nó có đến quá sớm không, nhưng anh ấy sẽ có một bài kiểm tra muộn, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định”. 

Cuối cùng thì Timber đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Tottenham, trận đấu mà Pháo thủ đánh bại Spurs với tỷ số 3-2. Theo The Evening Standard, hậu vệ Jurrien Timber sẽ có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Bournemouth vào cuối tuần này. 

Jurrien Timber co the tro lai thi dau vao cuoi tuan nay
Jurrien Timber có thể trở lại thi đấu trước Bournemouth vào cuối tuần này

Timber hiện đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, anh được cho là đủ sức khỏe để đối đầu với Bournemouth. Mặc dù Arsenal có hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải đấu, nhưng sự trở lại của Timber sẽ là một động lực to lớn khi Arteta thường xuyên khen ngợi cầu thủ này. 

Arsenal gặp Bournemouth đang có phong độ tốt trong trận đấu sớm vào thứ 7, Pháo thủ có thể nới rộng khoảng cách với Man City lên thành 4 điểm nếu đánh bại đội bóng cùng thành phố. Ở vòng đấu này, Man xanh sẽ có trận đấu với Wolves. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X