Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Juventus không có khả năng chiêu mộ Kante?

Thứ Hai 13/04/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, Juventus sẽ không thể tiến hành những thương vụ lớn như mua tiền vệ Kante của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020 do tình hình tài chính không cho phép.

Juventus không có khả năng chiêu mộ Kante


Theo nguồn tin từ 90min, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Kante ở Hè năm nay nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Kể từ khi được tăng lương lên 290.000 bảng/tuần (cao nhất đội hình Chelsea), tiền vệ người Pháp không còn chơi tốt, một phần do thường xuyên dính chấn thương.
 
Juventus không có khả năng chiêu mộ tiền vệ Kante ở Hè 2020 hình ảnh

Kante có thể rời Chelsea ở Hè 2020


Đội bóng thành London được cho sẵn sàng nhả Kante nếu nhận được khoảng 100 triệu euro. Ngoài Real Madrid và PSG thì Juventus có vẻ cũng rất quan tâm cầu thủ người Pháp. Cần nhớ rằng, HLV Sarri từng làm việc với Kante ở Chelsea nên ông hiểu quá rõ cầu thủ sinh năm 1991.

Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus cũng rất hâm mộ tài năng của Kante. Tuy nhiên, theo thông tin được Calciomercato đăng tải, Juventus sẽ không đủ sức thực hiện những thương vụ lớn trong hè năm nay do điều kiện tài chính không cho phép bởi đại dịch virus corona. Thậm chí, nhiều ngôi sao của Juventus còn phải chấp nhận giảm lương để chia sẻ khó khăn với CLB.

Do đó Juventus sẽ không đủ ngân sách để chi tiêu mạnh tay. Không những vậy, chưa biết chừng "Lão bà" còn phải bán đi một vài cầu thủ để cân bằng tài chính.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X