Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chi 35 triệu bảng mua hậu vệ Chelsea

Thứ Năm 10/10/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Emerson của Chelsea, đội bóng thành Turin chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Juventus chi đậm mua Emerson


Hiện Alex Sandro vẫn là hậu vệ trái số 1 của Juventus, song cầu thủ này dường như không được HLV Sarri đánh giá quá cao. Ông thầy người Italia đang lên kế hoạch mua thêm một hậu vệ trái mới vào tháng 1 năm 2020.
Juventus muốn mua Emerson của Chelsea hình ảnh

Juventus muốn mua Emerson


Juventus muốn mua Emerson của Chelsea, đội bóng thành Turin chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này. Calciomercato khẳng định HLV Sarri đánh giá cao tài năng của Emerson, ông muốn làm việc với cầu thủ này ở Juventus.

Ở thời điểm hiện tại hậu vệ sinh năm 1994 đang là lựa chọn số 1 của Lampard ở vị trí hậu vệ trái, anh đã đánh bật Marcos Alonso để có được vị trí chính thức. Hậu vệ Emerson chuẩn bị được gia hạn hợp đồng sau khi gây ấn tượng với HLV Lampard trong giai đoạn đầu mùa giải này.

Hợp đồng của Emerson vẫn còn thời hạn với Chelsea đến năm 2022, The Blues muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với cầu thủ người Italia. Đội bóng thành London không muốn mất ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Juventus đang hy vọng số tiền 35 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Hồi tháng 8, Emerson từng chia sẻ rằng anh rất hạnh phúc tại Stamford Bridge sau khi HLV Lampard lên nắm quyền.

“Ở thời điểm hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea. Tôi đã tới đây 1 năm rưỡi trước và đang nỗ lực cống hiến những gì tốt nhất cho CLB. Mọi thứ tiến triển không quá nhanh nhưng tôi vẫn còn trẻ nên tôi còn nhiều tiềm năng để đóng góp cho đội bóng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X