Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz bị bất ngờ bởi tài năng của Bukayo Saka

Chủ Nhật 05/05/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã dành nhiều lời khen ngợi cho Bukayo Saka, sau khi cặp đôi này đóng vai chính trong chiến thắng 3-0 tại trước Bournemouth.

Arsenal tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này sau 36 vòng đấu. Pháo thủ đánh bại Bournemouth 3-0 trên sân nhà. Dù sau đó Man City hạ Wolves 5-1 thì đội bóng thành London vẫn đang dẫn đầu, hơn Man xanh 1 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của Pep Guardiola đá ít hơn 1 trận. 

Tại Emirates, Kai Havertz bị thủ môn Bournemouth, Mark Travers phạm lỗi, Bukayo Saka đá 11m thành công mở tỷ số cho đội chủ nhà. Leandro Trossard nhân đôi cách biệt, trước khi Declan Rice ghi bàn thắng thứ 3 vào phút bù giờ.

Kai Havertz chia se ve Saka
Kai Havertz chia sẻ về Saka

Saka hiện đã ghi 20 bàn trên mọi đấu trường mùa này và là cầu thủ người Anh đầu tiên có một mùa giải thành công như vậy cho Arsenal kể từ Theo Walcott vào mùa 2012/13. Kai Havertz đã dành nhiều lời khen ngợi cho Bukayo Saka sau trận đấu. Anh nói:

“Anh ấy thật không thể tin được và thể hiện điều đó mỗi tuần. Ở tuổi 21 hoặc 22, tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào như thế này. Nước Anh rất may mắn khi có một cầu thủ chất lượng như vậy. Saka nỗ lực trong cả tập luyện và thi đấu, anh ấy luôn muốn tốt hơn mỗi ngày, anh ấy thật đặc biệt”.

Arsenal bây giờ phải hy vọng Man City sẽ mất điểm ở một trong 3 trận đấu còn lại nếu họ muốn giành chức vô địch. Pháo thủ sẽ làm khách trên sân của MU trước khi tiếp Everton trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng, trong khi đó Man City sẽ đối đầu Fulham, Tottenham và West Ham trong những vòng đấu còn lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X